ออกหมายจับ​ 'เจ๊มิ้ง' เท้าแชร์สุพรรณ​ โกง200ล้าน

ออกหมายจับ​ 'เจ๊มิ้ง' เท้าแชร์สุพรรณ​ โกง200ล้าน

ตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรี ออกหมายจับแล้ว เท้าแชร์ "เจ๊มิ้ง" หลอกออมเงินให้ดอกเบี้ยสูง เชิดเงินหนีกว่า 200 ล้าน ตร.ตรวจสอบเงินในบัญชีเหลือ 4 บาท

พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี อนุมัติหมายจับ น.ส.วิจิตรา​ คล้ายอุบล อายุ25ปี ชาวสุพรรณบุรี ผู้ต้องหาที่โกงเงินลูกแชร์กว่า300ราย ​ในข้อหา​ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน​, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน​ และ ร่วมกัน​นำเข้าข้อมูลสู่คอมพิวเตอร์​ ที่บิดเบือน หรือ​ ปลอม​ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูล อันเป็นเท็จ​โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชาชน

โดยแชร์ น้องปริมพารวย มีผู้เสียหายกว่า300ราย และเข้าแจ้งความกว่า120ราย ผู้เสียหายตั้งแต่หลักหมื่น จนถึง หลักล้านบาท โดยหลอกออมเงินให้ดอกเบี้ยสูง 50-70% เช่น ออม1แสน ได้ดอกเบี้ย6หมื่นภายใน1เดือน ความเสียหายโดยรวมราว200-300ล้านบาท

สำหรับน.ส.วิจิตรา ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี มีรายงานจากตำรวจชุดสืบสวนว่า จากการตรวจสอบเงินภายในบัญชีของ​ น.ส.วิจิตรา​ คล้ายอุบล​ เหลือ​เงินในบัญชีเหลิอ​ อยู่​4บาท​ โดยหลังจากนี้จะให้ ปปง.สอบเส้นทางทางการเงิน

ขณะที่แหล่งข่าวเปิดเผยว่า​ ส่วนใหญ่ทรัพย์สินที่ได้มา น.ส.วิจิตรา คล้ายอุบล จะใช้ชื่อแม่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์ และทรัพย์สินต่าง

ขณะเดียวกัน ยังมีเท้าแชร์อีก1ราย​ ในเมืองสุพรรณ ความเสียหายมูลค่า​ 60​ ล้าน​ เริ่มมีผู้เสียหายจะเข้าเเจ้งเนื่องจากเท้าเเชร์เริ่มบ่ายเบี่ยงและไม่จ่ายเงินต้นและดอกที่ออมไว้​ และ​ กำลังถูกกดดัน​ จากผู้ที่ร่วมลงทุนทั้งออมเงิน​ และ​ ออมทอง​ มีการเจรจาขอคืนเงินต้นเพียงอย่างเดียว โดยพฤติกรรมของเท้าแชร์รายนี้​ เปิดออมเงินเป็นรายชั่วโมง​ หรือ​ ฝากออม1หมื่นบาท ได้ดอก4พันบาท​ ภายใน15วัน​