ชื่นชมจนท.ดูแลความปลอดภัย ตลอดการประชุมอาเซียน

ชื่นชมจนท.ดูแลความปลอดภัย ตลอดการประชุมอาเซียน

"พล.อ.ประวิตร" ชื่นชมและขอบคุณทุกหน่วยงาน ร่วมดูแลความมั่นคงปลอดภัย ตลอดการประชุมสุดยอดอาเซียน

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.62. พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกประจำ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง กล่าวชื่นชมและแสดงความขอบคุณ หน่วยงานข่าวและหน่วยงานความมั่นคง ทั้งตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองและส่วนราชการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ร่วมกันทำหน้าที่ในการดูแลความมั่นคงปลอดภัยของบ้านเมือง ตลอดจนอำนวยความสะดวกการจราจร ระหว่างการประชุมสุดยอดอาเซียนที่ผ่านมา ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งได้รับการชื่นชมจากทุกประเทศ ส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ ความเชื่อมั่นและการยอมรับจากนานาชาติ

พร้อมทั้ง ได้แสดงความขอบคุณภาคเอกชน ภาคประชาสังคมและประชาชน ที่ร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี ในการรักษาบรรยากาศความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง ตลอดจนสนับสนุนและให้ความร่วมมือกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รัฐด้วยความเข้าใจ
ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้กำชับ ขอให้ทุกหน่วยงาน ได้ร่วมกันเก็บประสบการณ์และบทเรียน เพื่อพัฒนาการทำงานร่วมกันต่อไป โดยขอให้ร่วมกันดูแลความสงบและความมั่นคงปลอดภัยของบ้านเมืองให้เรียบร้อยต่อเนื่องกันไป เนื่องจากยังมีการประชุมในเสาหลักด้านต่างๆที่เรายังอยู่ในสถานะเป็นเจ้าภาพในปีนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ทูตสหรัฐผิดหวังอาเซียนบอยคอตต์ 'ทรัมป์'

-ไทยเริ่มแล้วบทบาทเจ้าภาพอาเซียน ขณะที่เอกชนสุด 

-เปิดประชุมสุดยอดอาเซียน 'ประยุทธ์' ย้ำจุดแข็งเป็นมิตร

-'อาเซียนซัมมิท' กรุงเทพฯ บทพิสูจน์ความจริงใจสหรัฐ

-แนะเส้นทางเลี่ยงรถติดประชุมอาเซียน 31 ต.ค. - 4 พ.ย.นี้