ส่องโลกความบันเทิงแบบ "ออริจินัล" บน “แอ๊ปเปิ้ล ทีวี พลัส” 

ส่องโลกความบันเทิงแบบ "ออริจินัล" บน “แอ๊ปเปิ้ล ทีวี พลัส” 

แหล่งรวมคอนเทนท์ เอ็กซคลูซีฟ จากนักเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยม ให้บริการพร้อมกันทั่วโลกรวม "ไทย" บนแอพแอ๊ปเปิ้ลทีวี ในราคา 99 บาทต่อเดือน

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ชมใน กว่า 100 ประเทศทั่วโลกสามารถรับชมแอ๊ปเปิ้ล ทีวี พลัส (Apple TV +) บนแอพ แอ๊ปเปิ้ล ทีวี ที่มีทั้งรายการ ภาพยนตร์ และสารคดีที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเราโดยเฉพาะจากนักเล่าเรื่องที่สร้างสรรค์ที่สุดในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับแอ๊ปเปิ้ล ทีวีพลัส บนไอโฟน,ไอแพด แอ๊ปเปิ้ลทีวี ไอพอดทัช เครื่องแมค รวมถึงสมาร์ททีวีของซัมซุง โรกุ (Roku) และอเมซอน ไฟร์ ทีวี (Amazon Fire TV) ในบางรุ่น รวมทั้งบนเว็บที่ tv.apple.com/th

แอ๊ปเปิ้ล ออริจินัล พร้อมให้ชมแล้วทางแอ๊ปเปิ้ล ทีวีพลัส ได้แก่ “The Morning Show,” “See” และ “For All Mankind” ทั้งหมดนี้ได้เปิดตัว 3 ตอนแรกไปแล้ว และจะเปิดตัวตอนใหม่รายสัปดาห์ทุกๆ วันศุกร์บนแอพ แอ๊ปเปิ้ล ทีวี  

นอกจากนี้ “Dickinson” รวมถึงรายการสำหรับเด็กและครอบครัวอย่าง “Helpsters,” “Snoopy in Space” และ “Ghostwriter” มีให้รับชมครบทุกตอนแล้ว ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับภาพยนตร์สารคดีเรื่อง “The Elephant Queen” รวมถึง ตอนแรกของ “Oprah's Book Club” ซึ่งดำเนินรายการโดย โอปรา วินฟรีย์ ที่จะมาพูดคุยกับ Ta-Nehisi Coates ถึงนิยายเรื่อง “The Water Dancer” ของเขา1

“จากนี้ผู้ชมในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคสามารถเพลิดเพลินกับแอ๊ปเปิ้ล ทีวี พลัส ซึ่งเป็นแหล่งรวมรายการและภาพยนตร์มากมายที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเราโดยเฉพาะจากนักเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปัจจุบัน” Eddy Cue รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์อินเทอร์เน็ตและบริการของแอ๊ปเปิ้ล กล่าว

ทั้งระบุว่า “การทำให้ทุกคนสามารถรับชมบนหน้าจอทั้งหมดที่พวกเขาชื่นชอบได้นั้นถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราแอ๊ปเปิ้ล ทีวี พลัส จึงเป็นบริการของแอ๊ปเปิ้ล ที่พร้อมให้บริการอย่างทั่วถึงที่สุดเท่าที่เคยมีมาตั้งแต่วันแรก”

“ฉันรู้สึกภูมิใจสุดๆ และตื่นเต้นมากๆ ที่ได้แนะนำ Emily Dickinson ให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จักเธอผ่านซีรีส์เรื่องนี้” Hailee Steinfeld นักแสดงและผู้อำนวยการสร้างของ “Dickinson” กล่าว

“Emily มีความคิดซับซ้อน สร้างแรงบันดาลใจ และกล้าหาญ ฉันอดใจรอแทบไม่ไหวที่ผู้ชมจากทั่วโลกจะได้เพลิดเพลินกับเรื่องราวชีวิตสุดมหัศจรรย์ของเธอ ที่สร้างสรรค์จากความคิดสุดบรรเจิดของ Alena Smith การได้มีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องนี้กับแอ๊ปเปิ้ล และการเปิดตัว แอ๊ปเปิ้ล ทีวี พลัส ทำให้ฉันรู้สึกราวกับว่าเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์จริงๆ เลยค่ะ”

“ฉันรักการทำงานร่วมกับแอ๊ปเปิ้ล ฉันไม่เคยรู้สึกอิสระและได้รับการสนับสนุนแบบนี้มาก่อนเลย” Kerry Ehrin ผู้ควบคุมการผลิตรายการและผู้อำนวยการสร้างของ “The Morning Show” กล่าว

ทั้งบอกว่า  “นี่คือที่ที่ทำงานแบบศิลปินได้อย่างสบายใจ พวกเขาไม่เพียงเป็นเพื่อนร่วมงานนักสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเหมือนครอบครัวที่แสนอบอุ่นอีกด้วย ฉันภูมิใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา พวกเขาพิเศษสุด”

“ฉันรู้ได้ทันทีที่ได้เซ็นสัญญาเริ่มงานกับ ‘The Morning Show’ ว่ารายการนี้จะต้องพิเศษสุด ซึ่งสำหรับเราทุกคนแล้วตั้งใจจะบอกเล่าเรื่องราวให้โลกได้รับรู้ในแบบที่น่าจดจำ” Mimi Leder ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างของ “The Morning Show" กล่าว และบอกว่า "แอ๊ปเปิ้ล เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรกที่เราประกาศโปรเจ็กต์นี้เป็นครั้งแรกจนมาถึงวันเปิดตัว เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้นำเสนอรายการนี้ให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชม"

157286994090 157286996570  

ขณะที่ “For All Mankind’ เป็นไอเดียในเชิงบวกที่มีต่อสิ่งที่น่าจะเป็นไปได้และสิ่งที่ยังคงเป็นไปได้อยู่ นี่คือเรื่องราวเกี่ยวกับวิธีการเดินทางสู่อวกาศที่สามารถสร้างกำลังใจและมอบความหวังให้กับผู้คน เพื่อทำให้พวกเขาอุทิศชีวิตให้กับความคิดที่ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งที่เป็นอยู่ พร้อมทั้งความเป็นหนึ่งเดียวกันและการพัฒนาเพื่อมวลมนุษยชาติ” Ronald D. Moore ผู้สร้าง นักเขียน และผู้อำนวยการสร้างของ “For All Mankind” กล่าวพร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า 

“ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องราวที่เปี่ยมความหวังที่วาดภาพสังคมที่พวกเราทุกคนแสวงหาในสักวันหนึ่ง ตามหลักแล้ว เรื่องราวนั้นดูมีชีวิตเมื่อคุณแสดงให้ผู้คนดูเป็นครั้งแรก และการทำงานร่วมกับ Apple ก็ทำให้เราสามารถบอกเล่าเรื่องราวของเราให้คนทั่วโลกได้รับรู้”

“โปรเจ็กต์นี้มีความเชื่อมโยงกับผมเป็นการส่วนตัวอย่างมาก เนื่องจากผมตาบอด แม่ของผมก็ตาบอด และผมก็ยังมีญาติๆ อีกหลายคนที่ตาบอดอีกด้วย ซีรีส์ ‘See’ ของ Apple มอบโอกาสให้ผมได้แสดงภาพลักษณ์ของอาการตาบอดให้น่าสนใจในสเกลที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เคยจินตนาการไว้” Joe Strechay ผู้ช่วยผู้อำนวยการสร้างของ “See” กล่าวถึงความรู้สึก และว่า  “ผมใช้เวลา 16 ปีที่ผ่านมา ทุ่มเทให้กับการพัฒนาโอกาสให้กับผู้ที่ตาบอดหรือมีความบกพร่องทางการมองเห็น และ ‘See’ ก็มอบโอกาสให้ผมได้เปิดทางให้นักแสดง สตั๊น และนักแสดงประกอบฉากที่ตาบอดหรือมีความบกพร่องทางการมองเห็นให้ได้เข้าสู่สภาพแวดล้อมในการทำงาน เราคัดเลือกพวกเขาจากความสามารถ และความสามารถเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้รายการของเราน่าสนใจ ‘See’ ของ Apple ได้เปลี่ยนชีวิตผม”

157286998810

แอ๊ปเปิ้ล ออริจินัล ใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนหน้า ได้แก่ซีรีส์ “Servant” (28 พฤศจิกายน), “Truth Be Told” (6 ธันวาคม) และ “Little America” รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “Hala” และ “The Banker”

หากต้องการสมัครสมาชิกแอ๊ปเปิ้ล ทีวี พลัส และรับชมแอ๊ปเปิ้ล ออริจินัล เพียงเปิดแอพแอ๊ปเปิ้ล ทีวี หรือไปที่ tv.apple.com/th เพื่อลงทะเบียนบริการในราคา 99 บาทต่อเดือน โดยสามารถทดลองใช้ฟรี 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ ไอโฟน ไอแพด แอ๊ปเปิ้ลทีวี ไอพอด ทัช หรือแมคเครื่องใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2019 สามารถใช้บริการแอ๊ปเปิ้ล ทีวีพลัสได้ฟรีเป็นเวลา 1 ปี 

นอกจากนี้ นักศึกษาจากทั่วโลกที่สมัครสมาชิก แอ๊ปเปิ้ล มิวสิค แบบนักศึกษาจะสามารถเพลิดเพลินไปกับ แอ๊ปเปิ้ล ทีวี พลัส ได้ฟรีบนแอพแอ๊ปเปิ้ล ทีวี หรือที่ tv.apple.com/th ขณะที่ ผู้สมัครสมาชิกแอ๊ปเปิ้ล ทีวี พลัส สามารถรับชมแอ๊ปเปิ้ล ออริจินัล ได้โดยไม่มีโฆษณาและตามความต้องการ ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ บนแอพแอ๊ปเปิ้ล ทีวี

แอพแอ๊ปเปิ้ล ทีวี จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มแอลจี โซนี่ และ วิซิโอ (VIZIO) ในอนาคต ลูกค้าที่มีสมาร์ททีวีโซนี่ ที่เข้าเกณฑ์จะสามารถใช้งานการรองรับ AirPlay 2 ได้ในปลายปีนี้

ผู้ชมจากทั่วโลกสามารถสตรีมรายการที่ผลิตขึ้นเพื่อ Apple TV+ โดยเฉพาะได้แบบมีคำบรรยายและ/หรือเสียงพากย์เกือบ 40 ภาษา รวมทั้งคำบรรยายสำหรับผู้หูหนวกและ Hard-of-Hearing (SDH) หรือคำบรรยายภาพ แอ๊ปเปิ้ล ออริจินัล ยังมีให้บริการพร้อมคำบรรยายเสียงใน 8 ภาษา 157287003927 157287009885