‘เอิน กัลยกร’ ซัดสื่อชื่อดังพาดหัว bully

‘เอิน กัลยกร’ ซัดสื่อชื่อดังพาดหัว bully

‘เอิน กัลยกร’ โพสต์จวกสื่อชื่อดัง "พาดหัว bully" หลังโดนบรรยายรูปร่างด้วยคำรุนแรง

เอิน-กัลยกร นาคสมภพ อดีตนักร้องและนักแสดง โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความไม่พอใจในวันนี้ (4 ..) หลังจากสื่อมวลชนสำนักดังว่า "พาดหัวทุเรศในบทความที่ตนให้สัมภาษณ์ 

โดยระบุว่า "จรรยาบรรณเนอะ... เนื้อในก็โอเค แต่พาดหัวทุเรศ ตอนสัมภาษณ์ ก็พูดดีนะ... แล้วไง ไม่รู้ว่าเป็นคนที่สัมภาษณ์ หรือเป็น บก. ได้ซีนแหละ ได้ยอดวิว อาจจะได้ไวรัลด้วย ดีที่เราจิตใจแข็งแรง เลยไม่เป็นอะไร แต่ถ้าเราไม่ใช่คนแข็งแรง อ่านแล้วอ่อนไหว หันไปทำร้ายตัวเอง แน่นอน... คุณก็คงไม่รับผิดชอบ และได้ข่าสเขียนเพิ่มขึ้นอีกข่าว แต่สำนึกคุณจะหลีกเลี่ยงความรู้สึกผิดได้จริงๆ หรือ ใจคุณจะทนรับผลของสิ่งที่คุณทำได้จริงหรือ ถ้าได้... ก็ยินดีด้วย ที่คุณได้เป็นนักข่าวไร้จรรยาบรรณเต็มรูปแบบแล้ว ถ้าจะให้เรา react แรงๆ ก็คงทำได้ แต่แล้วยังไงต่อ มันจะไปจบที่ไหนแต่ทำไมเราต้องเป็นคนยอม

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ได้ไม่นาน จนมีชาวเน็ตแชร์ข้อความ และเมนต์ให้กำลังใจ เอิน กันมากมาย ล่าสุด "เอิน กัลยกร" ได้โพสต์ข้อความอีกว่า ...

นักข่าวที่สัมภาษณ์โทรมาขอโทษเป็นการส่วนตัว บอกว่าเขามีหน้าที่สัมภาษณ์ เขียนข่าว และส่งไปที่ทีม rewrite ที่โทรมาขอโทษส่วนตัว... รับไว้นะคะ เขาขอออกตัวขอโทษแทน "พี่ๆ" อันนี้ไม่รับค่ะ รู้ว่าตอนนี้มีการเอาข่าวลงแล้ว... แต่ไม่พอนะคะ และแจ้งไว้ตรงนี้นะคะไม่ต้องการแค่คำขอโทษค่ะแต่ต้องการมาตรการในการจัดการที่เป็นรูปธรรมสำหรับกรณีครั้งนี้ต่อคนที่มีส่วนรับผิดชอบทุกคน และต้องการมาตรการที่เป็นรูปธรรมต่อการป้องกัน cyber bully ต่อผู้อื่นในอนาคตค่ะ เพียงคำ "ขอโทษ" ที่ไร้มาตรการรองรับ

ไร้ความหมายค่ะ