คุมตัว 'แม่มณี-แฟนหนุ่ม' เจ้าตัวสีหน้าเครียด

คุมตัว 'แม่มณี-แฟนหนุ่ม' เจ้าตัวสีหน้าเครียด

คุมตัว “แม่มณี-แฟนหนุ่ม” เค้นสอบก่อน นำตัวฝากขังศาลเจ้าตัวสีหน้าเครียด ตำรวจเร่งตรวจสอบ ”ฮีย ก.ไก่”

ความคืบหน้าคดีแชร์แม่มณี เช้าวันนี้ตำรวจส่งแม่มณี และสามีฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกัน ด้านเจ้าตัวบอกสบายใจไม่เครียด พร้อมปัดเฮีย .ไก่ ไม่ได้อยู่เบื้องหลัง ตัวเองทำคนเดียว ด้านตำรวจตรวจสอบเส้นทางการเงินเชื่อมโยงผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

หลังจากตำรวจจับกุม นางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือเดียร์ หรือแม่มณี และนายแมธี ชิณณา หรือบอส สามี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 08.15 .ที่ผ่านมา ตำรวจได้คุมตัวแม่มณี และสามี มาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี โดยช่วงระหว่างนำตัวมานั้น ผู้สื่อข่าวได้ถาม แม่มณีว่า"สบายใจขึ้นบ้างหรือไหม"ซึ่งแม่มณีก็พยักหน้า ส่วนมั่นใจว่าจะได้ประกันตัวหรือไม่ แม่มณีตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ยังไม่รู้ เดี๋ยวต้องรอดูศาลพิจารณาก่อน"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การสอบปากคำแม่มณีและสามี เจ้าหน้าที่มีการปิดประตูล็อคห้อง ไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไป โดยมีตำรวจชุดสืบสวน ยืนคุมประตูทางเข้าและทางออกอย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตามจากการสังเกตการณ์ได้เห็นเจ้าหน้าที่นำคอมพิวเตอร์มาให้แม่มณีเปิดเฟซบุ๊ก และรูปภาพด้วย โดยการนำตัวแม่มณีมาสอบเพิ่มเติมครั้งนี้ ตำรวจได้สอบถามแม่มณีและสามีถึงเส้นทางการเงินของกลุ่มแม่ข่าย และผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นถิ่นของแม่มณีและจุดเริ่มต้นของคดีนี้ แม่มณีมีการเปิดเฟซบุ๊กของแม่ข่ายและผู้เกี่ยวข้องให้ตำรวจดู ทั้งนี้การสืบสวนของตำรวจได้ตรวจพบเส้นทางการเงินของแม่มณีหมดแล้ว และพบว่ามีหลักฐานเชื่อมโยงกับบุคคลปริศนา เพราะคาดว่าแม่มณีได้ว่าจ้างให้บุคค่ลดังกล่าวไปถอนเงินอีก 20 ล้านบาท ซึ่งหากหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงคาดว่าวันนี้จะมีการออกหมายจับเพิ่ม ส่วนกระแสข่าวที่มีการซัดทอดว่าเฮียอักษรย่อ .ไก่ เป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องการเปิดเล่นออมเงินและอยู่เบื้องหลังทั้งหมด แม่มณียืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนทำเพียงคนเดียวทั้งหมด

จากนั้นเวลา 09.30 . ผู้บังคับบัญชาของตำรวจ ได้สั่งให้ตำรวจสายตรวจ 191 จำนวน 30 นายพร้อมกับตำรวจชุดสืบสวน มาตั้งแถวคุมกันผู้ต้องหาทั้งสองคน จำนวน 50 นายโดยไร้วี่แววของผู้เสียหาย ที่จะมาดูหรือต่อว่า ทั้งต้องหาทั้งสองคน แต่อย่างไร

หลังจากผู้ต้องหาทั้งสองเดินออกจากห้องสืบสวนสีหน้าตึงเครียด แตกต่างจากเมื่อวานนี้ ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าว ได้พยายามสอบถามแม่มณี หรือ อยากจะพูดบ้างไหมโดยทั้งสองคนได้แต่ก้มหน้าถูกควบคุมเร่งให้ไปขึ้นรถตู้ ตราโล่แล้วเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปส่งยังศาลจังหวัดอุดรธานี เพื่อทำการฝังขังต่อไป ทั้งนี้ในส่วนของทนายความของแม่มณีแจ้งว่าการประกันตัวแม่มณีนั้นคงไม่สามารถดำเนินการได้เพราะไม่มีหลักทรัพย์มาประกันตัวเพราะโดนยึดไว้หมดแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แกะรอย 'แชร์แม่มณี' ยอดเสียหายพุ่ง 984 ล้าน แต่สืบ

-จับแล้ว 'แม่มณี' เท้าแชร์พันล้าน!

-ยอดเหยื่อ 'แชร์แม่มณี' พุ่งเฉียด 3 พันราย เสียหายกว่า

-'แม่มณี' โป๊ะแตก! เปิดร้านทองปลอม สร้างโปรไฟล์อวด

-ตำรวจยัน 'แม่มณี' ยังกบดานในไทย

-คืบหน้า! เร่งล่า 'แม่มณี' แชร์ร้อยล้าน ศาลอนุมัติจับแล้ว