'แจส' ลั่น ข่าวลือไม่เป็นความจริง พร้อมเมินประมูล5จี

'แจส' ลั่น ข่าวลือไม่เป็นความจริง พร้อมเมินประมูล5จี

จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล'ยันข่าวลือไม่เป็นข่าวจริง ยันยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ เน้นขยายให้บริการบรอดแบรนด์อินเทอร์เนตความเร็วสูง ต่อยอดธุรกิจด้านไอพีทีวี ลั่นไม่สนใจประมูล5จี

น.ส. สายใจ คีตสิน รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท) ว่า ตามที่ปรากฎข่าวตามสื่อต่างๆบริษัทฯขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยบริษัทฯยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติและมุ่งเน้นขยายการให้บริการบรอดแบรนด์อินเทอร์เนตความเร็วสูง รวมถึงการต่อยอดธุรกิจ โดยบริษัท ทริปเปิลที
บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน)ได้ลงนามในสัญญา IPTV Consultancy Service Agreement  กับ KT Corporation เพื่อให้ทำหน้าที่เป็น Technology Partner และ Strategic Consultant ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบริการ IPTVและ Premium Streaming Services เพื่อส่งตรงความบันเทิงที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า

นอกจากนี้ 3BB ได้เปิดตัวแพคเกจใหม่ Smart Mesh WiFi ที่ช่วยเพิ่มความครอบคลุมของสัญญาณอินเทอร์เน็ดในบ้าน ช่วยจัดการการใช้งานสำหรับการเล่นเกมส์โดยฉพาะ และวันนี้ลูกค้าสามารถไช้3BB App เปลี่ยนความเร็วได้ในราคาเท่าเดิม

ส่วนการเข้าทำธุรกรรมกับกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน (JASIF) นั้นบริษัทฯได้ดำเนินการตามแผนงานทุกประการ โดยจะจองซื้อหน่วยลงทุนตามกำหนดการของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง คือ ระหว่างวันที่ 7-13 พฤศจิกายน2562



สำหรับการประมูลคลื่น5Gนั้น บริษัทฯไม่มีความสนใจที่จะเข้าร่วมประมูลแต่อย่างใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ปัดข่าวลือไร้ผล JAS ยังร่วงหนัก

-'ดั๊มพ์ราคา' 5จี ลดต้นทุนกลุ่มสื่อสาร

-กางสูตรประมูลคลื่น 5จี กสทช.จับตาหนุนรายเก่า-เปิด

-'กลุ่มสามารถฯ' ถอดบทเรียน เร่งทรานส์ฟอร์มพลิกฟื้นธุรกิจ

-'เศรษฐพงค์' แนะเร่งวางโครงสร้างพื้นฐาน 5G