ตำรวจหิ้ว 4 ผู้ต้องหารุมโทรมสาว 18 ฝากขังศาลอาญา  

ตำรวจหิ้ว 4 ผู้ต้องหารุมโทรมสาว 18 ฝากขังศาลอาญา  

ตำรวจดินแดง หิ้ว 4 ผู้ต้องหารุมโทรมสาว 18 ฝากขังศาลอาญาฯ รัชดาผัดแรก พร้อมคัดค้านประกันตัวในชั้นศาล เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง ขณะที่ญาติผู้ต้องหาเตรียมโฉนดที่ดินเป็นหลักทรัพย์ เพื่อใช้ประกันตัวคนละ 3.5 แสนบาท

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน กำลังหิ้วหญิงสาวสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 4 คน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดที่ สน.ดินแดง เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลดินแดง ได้ควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหา ประกอบด้วยนายฐิติวุฒน์ หรือเติ้ล จันทะคุณ อายุ 20 ปี นายสหทัย หรือโอม กลิ่นรอด อายุ 19 ปี นายชนะศักดิ์ หรือพีท ศรีสุข อายุ 19 ปี นายพิชัย หรือมิว บุญทอง อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิงและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาของสน.ดินแดง เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา