ปธ.ฟีฟ่าร่วมยินดี 'เชียงราย' คว้าแชมป์ไทยลีก

ปธ.ฟีฟ่าร่วมยินดี 'เชียงราย' คว้าแชมป์ไทยลีก

จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ส่งจดหมายแสดงความยินดีกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์ไทยลีก 2019 ไปครอง

ทัพ "กว่างโซ้ง" สร้างประวัติศาสตร์ด้วยคว้าแชมป์ไทยลีกไปครองเป็นครั้งแรกด้วยการมีแต้ม 58 คะแนนจาก 30 นัดเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่มีเฮดทูเฮดดีกว่า  

ล่าสุด จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ส่งจดหมายแสดงความยินดีกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มายัง พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยมีใจความว่า

ถึงนายกสมาคมฯ

ผมรู้สึกยินดีที่ทราบว่า เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เป็นแชมป์ประเทศไทยปี 2019 มันทำให้ผมดีใจเป็นอย่างยิ่ง ต่อการแสดงความยินดีแก่พวกเขา สำหรับแชมป์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร!

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นผลจากความพยายามและทำงานหนัก ซึ่งทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องสามารถภาคภูมิใจกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ผมจะรู้สึกขอบคุณอย่างมาก หากคุณได้ส่งต่อการแสดงความยินดีไปยังผู้เล่น, ผู้ฝึกสอน, ผู้บริหาร, เจ้าหน้าที่ฝ่ายแพทย์และเทคนิค เช่นเดียวกับแฟนบอล ผมขอสนับสนุนให้พวกเขาทำงานด้วยความมุ่งมั่น และมีแรงจูงใจต่อไป!

ในฐานะตัวแทนของชุมชนฟุตบอลระหว่างประเทศ ผมขอใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณ เชียงราย ยูไนเต็ด และสมาคมฯ ที่สร้างเรื่องราวดีๆ ให้กับวงการฟุตบอล และช่วยให้กีฬาอันสวยงามชนิดนี้หลอมรวมพวกเราทุกคนให้เป็นหนึ่งได้ต่อไป

ผมตั้งตารอที่จะได้พบคุณอีกครั้งในเร็ววันนี้

157258521558