'เอ็ม' สารภาพ! ต่อย 'เศรษฐีนี' จนตาย กดเงินเสร็จกลับมาซ่อนศพยัดตู้เย็น

ตำรวจสอบสวน "เอ็ม" สารภาพ! ต่อย "เศรษฐีนี" จนหมดสติเพื่อชิงทรัพย์ ตอนแรกคิดว่าคงไม่ตาย หลังกดเงินบัตรเอทีเอ็มเสร็จ กลับมาซ่อนศพยัดตู้เย็นโรยปูนซีเมนต์

หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 5 ร่วมกับตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม จับกุมนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร​ อายุ​ 39​ ปี หรือเอ็ม หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “ตั้ม” ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง เศรษฐีนีนักปฏิบัติธรรม ก่อนนำศพใส่ตู้เย็นแล้วโรยปูนซีเมนต์ทับเพื่อซ่อนเร้นอำพราง ในบ้านพัก อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

โดยทางผู้ต้องหาได้เปิดใจกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บัตรเอทีเอ็มของผู้ตายนั้นกดได้เพียงวันละ 140,000 บาท โดยตนนั้นได้นำบัตรไปกดทุกวัน ซึ่งกดออกมาแล้วเกิน 1 ล้านบาท ส่วนก่อนการจับกุม ที่ขับรถจักรยานยนต์ มาทาง จ.นครสวรรค์นั้นตั้งใจว่าจะกลับเข้า จ.เชียงใหม่ เพื่อไปหาลูกกับเมีย อีก 2-3 วันจะมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนประเด็นในการฆ่านั้น นายวิฑูรย์ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปหานางสาววรรณี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.00-08.00 น. จากนั้นได้เข้าไปต่อยหลายครั้งจนล้มลงและหมดสติไป และได้ใช้เชือกมัดมือไพล่หลัง ก่อนที่จะชิงบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินสด พอกดเงินสดเสร็จได้กลับมาที่บ้าน และเห็นสภาพของนางสาววรรณี นอนหมดสติไม่รู้สึกตัว ตนไม่รู้จะทำอย่างไร ได้นั่งเฝ้า ผ่านมาอีก 1 วันถึงได้มาลงมือซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนเอาทรัพย์สินหลบหนีไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-จับแล้ว 'เอ็ม' เอี่ยวฆ่าเศรษฐีนี​ยัดตู้เย็น

-ผบ.ตร.สั่งล่าทุกรูปแบบ จับมือฆ่า 'เศรษฐีนี' โบกปูนยัด

-'วิฑูรย์' ​ตามหมายจับ คดีฆ่าเศรษฐีนี​โบกปูนยัดตู้เย็น

-พบแล้ว!! รถบีเอ็ม 'เศรษฐีนีนักบุญ' จอดทิ้ง อ.สารภี

-เก็บหลักฐานบีเอ็ม-พบลังกระดาษ​คาดใช้รองกระสอบปูน