จับแล้ว 'เอ็ม' เอี่ยวฆ่าเศรษฐีนี​ยัดตู้เย็น​

ตำรวจภาค5​ ตามล็อค "เอ็ม" หรือ​ นาย​วิฑูรย์​ เอี่ยวฆ่าเศรษฐีนี​ยัดตู้เย็น​ ได้ที่นครสวรรค์​ พบเงินสด 1.2 ล้านบาท เตรียมนำตัวมาสอบต่อที่เชียงใหม่​

วันนี้ 31 ตุลาคม 2562 รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 5 ร่วมกับ ตำรวจกองกำกับการ 4 กองปราบปราม ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายวิฑูรย์ หรือ ตั้ม หรือ เอ็ม ศรีตะบุตร์ เอาได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้ บริเวณริมถนนหมายเลข 1072 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ทั้งนี้ นายวิฑูรย์ เป็นผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง เศรษฐีนีใจบุญ ก่อนอำพรางศพด้วยการนำศพไปยัดในตู้เย็น และโบกปูน ภายในบ้านพัก อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

 

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 5 และ ตำรวจกองปราบ ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สืบสวนแกะรอย หาข่าวทุกรูปแบบ ก่อนจะมาพบข้อมูลเชิงลึกว่า หลังเกิดเหตุ นายวิฑูรย์ ได้ซื้อรถจักรยานยนต์เป็นพาหนะในการใช้หลบหนี โดยขับขี่ไปตามจังหวัดต่างๆ ใช้เส้นทาง กรุงเทพ - นครปฐม - กาญจนบุรี - สุพรรณ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสะกดรอยติดตาม และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่จังหวัดนครสวรรค์ อย่างไรก็ตาม ภายหลังการจับกุมตัวเจ้าหน้าที่พบของกลาง ประกอบด้วย เงินสด 1,200,000 บาท สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท และรถมอเตอร์ไซค์ อีก 1 คัน

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เตรียมนำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ผบ.ตร.สั่งล่าทุกรูปแบบ จับมือฆ่า 'เศรษฐีนี' โบกปูนยัด

-พบแล้ว!! รถบีเอ็ม 'เศรษฐีนีนักบุญ' จอดทิ้ง อ.สารภี

-ฆ่าโหดเศรษฐีนีสายบุญ ยัดศพใส่ตู้เย็น-โบกปูน มุ่งปม

-'วิฑูรย์' ​ตามหมายจับ คดีฆ่าเศรษฐีนี​โบกปูนยัดตู้เย็น

-ยังจับมือฆ่ายัดตู้เย็นไม่ได้ รวบแฟนสาวปัดเอี่ยวคดี