ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 3-9 พฤศจิกายน 2562

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 3-9 พฤศจิกายน 2562

หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน ความรัก พยากรณ์ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 3-9 พฤศจิกายน 2562

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเป็นระยะที่ชาวราศีเมษ มักดำเนินชีวิตโดยรวมไม่เป็นไปตามระเบียบแบบแผนสักเท่าไรนัก ยังพอใจคิดและหรือทำแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

หรือพอใจคิด-ทำอะไรค่อนข้างพิสดารพันลึก อาจเป็นประดิษฐกรรมซึ่งแสดงอัจฉริยภาพโดดเด่น จนบางทีถูกกล่าวหาว่า ‘เว่อร์’ หรือมากเกินควรก็ได้

อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสได้รับการยกย่องเพราะกิจการงานที่ทำอยู่ แต่ก็ควรระวังความไม่แน่นอนมั่นคง เกิดเปลี่ยนแปลงประดักประเดิด บางสิ่งบางอย่างยังไม่เป็นมาเป็นไปตามเป้าประสงค์

การเงิน : ยังต้องระวังการเงินเสียหาย ต้องสูญเสียการเงินทรัพย์สิน ต้องดิ้นรนในเรื่องการเงิน อาจเกิดข้อผิดพลาดทางการเงินได้ง่าย

ความรัก : ชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม อาจเกิดเรื่องเศร้า เสียใจเพราะคู่ครอง คู่รัก ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นนัก บางทีอาจต้องจากกันไกลกับคู่ครองคู่รัก

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้มีเหตุให้ต้องทำอะไรแทบทุกเรื่องร่วมกับผู้อื่น มีการเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา มีหุ้นส่วนเพศตรงข้าม และพอใจกับการปรองดอง เอาใจเขามาใส่ใจเรา

ยังมีโอกาสทำธุรกิจการงานเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ หรือเกี่ยวกับทรัพย์สินและระยะนี้ยังเหมาะแก่การค้าขายที่ต้องใช้ความสามารถในการหมุนเงิน และในบางดวงของชาวราศีนี้ยังอาจได้ไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน หรือทำงานในห้างร้านบริษัทของต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับมรณกรรม ความตาย คนตาย

การเงิน : ใช้จ่ายเงินทองทรัพย์สินโดยไม่ยั้งคิด หามาได้เท่าไรใช้หมด ไร้วินัยในเรื่องการเงิน ไม่ควรก่อหนี้สินผูกพันหรือค้ำประกันใคร จะทำให้เกิดความเดือดร้อน

ความรัก : ควรระวังความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ความรักใคร่จะทำให้เดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักคู่ครองที่มีอายุน้อยกว่าหลายปี

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานยังไม่ราบรื่น มีอุปสรรคปัญหาอยู่ไม่ขาด ญาติสนิทมิตรสหายเบียดเบียน ทำให้ทุกข์กายทุกข์ใจ

แต่เพื่อนฝูงก็ยังมีมากหน้าหลายตา ทั้งญาติพี่น้องไปมาหาสู่ไม่ขาด ตนเองก็พอใจเข้าสังคมสมาคม หรือบำเพ็ญตนเป็นนักสังคมสงเคราะห์

ทว่าส่วนหนึ่งก็ยังรู้สึกเบื่อๆอยากๆ หรือร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง อาจเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย แต่ที่ดีคือยังมีสัมผัสที่หก อาจรับรู้ในเรื่องลี้ลับ เช่นจิตวิญญาณ ภูติผีต่างๆได้

การเงิน : ยังมักจะใช้จ่ายเงินทองโดยไม่ยับยั้งชั่งใจจนอาจก่อหนี้สินภาระผูกพันทางการเงินก็ได้ ทั้งๆที่มีฐานะการเงินดีในสายตาของผู้คนทั่วไป

ความรัก : มีคู่แล้ว แม้ชีวิตครองคู่ยังดูเหมือนมั่นคง แต่อาจเกิดภาวะการเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายและอาจเกิดการรอคอย

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังคงต้องระวังความลุ่มหลงมัวเมา งมงาย เผลอไผลไร้สติเป็นพักๆ และก็มีความระแวงสงสัย ขาดความมั่นใจในบางครั้งบางคราว

ที่ควรระวังอีกก็คือ เรื่องยุ่งวุ่นวาย ยึกยัก ซิกแซก ลึกลับซับซ้อนไม่ตรงไปตรงมา เพราะยังอยู่ในสภาวะการเปลี่ยนแปลงสุดๆเกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพ

อีกทั้งผลกระทบจากผู้บังคับบัญชา หัวหน้างาน นายจ้างก็ยังมีอยู่และอาจทำให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันได้ง่ายๆ

การเงิน : ยังมั่นคง มีโอกาสได้เงินทองทรัพย์จากญาติพี่น้อง ได้จากอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน ยานพาหนะ และหรือมีโอกาสได้รับเงินจากโครงการ แผนการต่างๆซึ่งเป็นความคิดเป็นการกระทำของตนเอง และเป็นจำนวนเงินไม่น้อย

ความรัก : มีคู่แล้วยังไม่ค่อยลงรอยกับคู่ครองคู่รักเท่าไรนัก ขัดแย้งกันตลอดเวลา

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังอาจต้องเข้าไปพัวพันคลุกคลีกับงานสังคม สมาคม งานชมรมต่างๆ หรือบางทีอาจต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเพื่อนสนิท มิตรสหาย คนใกล้ชิด

อาจต้องเป็นตัวตั้งตัวตีจัดงานชุมนุม ระดมความคิดสร้างสรรค์ อันเป็นเหตุให้ตนเองอยู่ไม่ติดที่ ต้องเดินทางบ่อย ต้องเข้าไปศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม

ส่วนธุรกิจการงานยังมั่นคงมีการวางแผนงาน ดำเนินโครงการต่างๆ อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ต้องดิ้นรนต้องคิดและทำอะไรๆโดยเร่งร้อน จึงต้องระวังอาจเกิดเหตุผิดพลาดได้ง่าย

การเงิน : ยังมีรายจ่าย มีทางเสียเงินเพราะญาติพี่น้องเป็นเหตุ เช่น ญาติพี่น้องมาขอเงินไปใช้เป็นต้น ส่วนรายได้ทางได้เงินจากการติดต่อสื่อสาร การค้าขาย หรือจากธุรกิจที่เกี่ยวกับสื่อสารมวลชน ได้จากสังคม

ความรัก : มีคู่แล้วมีโชคค่อนข้างดี แต่ทั้งมีคู่แล้วและโสดต้องระวัง อาจเกิดเหตุให้เปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิดในชีวิตคู่ โดยเฉพาะคนโสดอาจพอใจคบหาเพื่อนต่างเพศที่มีนิสัยนักเลงในทางใดทางหนึ่ง

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเป็นระยะที่ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็ตามมักจะมามุ่งไปในเรื่องการเงินทรัพย์สินเป็นหลัก

แต่ที่ยังหนีไม่พ้น ต้องพัวพันด้วยเสมอนั้นยังเป็นเรื่องเพื่อนฝูงมิตรสหายสังคมสมาคมการติดต่อสื่อสารถึงกัน และหรือการเดินทางระยะไม่ไกลนัก

ถ้าจะให้งานก้าวหน้า ก็ยังต้องทำเองสร้างสรรค์ความก้าวหน้าด้วยตนเอง ซึ่งก็ยังเป็นเรื่องยุ่งยากอลเวงไม่น้อย

การเงิน : ได้กล่าวแล้วในข้อ ’การงาน’ รายได้ยังมีมาจากการสังคม สมาคม และยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพราะภาระที่ผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง มีการบอกล่าวแจ้งให้ทราบ หรือถูกบังคับให้ต้องจ่าย

ความรัก : แม้ชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ต้องระวังการเปลี่ยนแปลง ซึ่งอาจเกิดขึ้นแล้วทำให้ลำบากทั้งใจและกาย

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ร่างกายเกิดความร้อนเพิ่มขึ้น อาจถึงมีอาการร้อนในไข้ขึ้น เกิดความหงุดหงิดในจิตใจ

และหรือเกิดร้อนที่อยู่ อยู่ไม่ติดที่ อยู่ไหนนานไม่ได้อารมณ์เสีย แต่ส่วนดีมีอยู่ นั่นคือมีโอกาสได้รับลาภผล ได้รับของขวัญ รางวัลต่างๆ

ทั้งมีโอกาสพบบุคคลผู้ช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุน มีโอกาสได้รับความสำเร็จในเรื่องใหญ่ๆ ธุรกิจการงานสำคัญ มีโชคดีได้ลาภลอยเข้ามาเป็นประจำ

การเงิน : ขยันหมั่นเพียรในการหาเงินทองทรัพย์สิน พอใจสร้างฐานะการเงินให้แก่ตนเอง จะทำการสิ่งใดก็ตามมักจะมุ่งในเรื่องการเงินเป็นหลัก

ความรัก : ชีวิตคู่ ความรักไม่อาจบอกใคร หรือไม่สามารถเปิดเผยได้ เป็นเรื่องลับ บางทีคู่ครองหายหน้าไปๆมาๆ ไม่บอกไม่กล่าว

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้เหมาะแก่การเข้าหุ้นส่วน สามารถใช้ความรู้เรื่องการค้าขาย ใช้กฎหมาย ทำธุรกิจเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆได้อย่างดีสุดๆ

และมักคิดอะไรเป็นเรื่องเงินทอง คิดถึงแต่ผลประโยชน์และรายได้ มุ่งหวังกำไรจากการลงทุน ได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตามธุรกิจการงานระยะนี้ยังเหมาะแก่การทำงานในที่ลับ เช่น งานห้องแล็บ หรือทำงานซึ่งเป็นเรื่องลี้ลับปกปิดเป็นความลับ

การเงิน : ยังมีสภาวะพร้อมเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด เกิดเหตุให้ต้องรอคอย เกิดความไม่ชัดเจนทางการเงิน ส่งผลให้การเงินไม่แน่นอนไม่มั่นคงเท่าที่ควร

ความรัก : มีความปรารถนาในความรักใคร่ไม่น้อย ทั้งโสดและไม่โสดก็มีเพศตรงข้ามมาพัวพันด้วยมาก

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเด็ดเดี่ยวและเชื่อมั่นในตนเองสุดๆแต่ก็ยังต้องระวังการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่ชัดเจนไม่มั่นคงสักเท่าไรนัก สภาวะการณ์อย่างที่ว่าเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายประดักประเดิด ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

ส่วนธุรกิจการงาน ยังมีงานใหม่ๆเข้ามาให้ทำอยู่ไม่ขาด มีโอกาสได้สัมผัสกิจกรรมการงานที่ท้าทายความสามารถ

และยังมีลูกหลานเด็กๆเยาวชนคอยช่วยกิจการงาน มีบริวารคอยรับงานไปทำต่อ ช่วยต่อยอดให้งานเกิดความสะดวกสบายไปได้สวยยิ่งขึ้น

การเงิน : ยังมีโชคดีทางการเงิน ได้ลาภ มีรายได้เข้ามาตลอด แต่ก็ต้องระวังอาจเกิดความไม่ชัดเจนที่เกี่ยวกับการเงินทรัพย์สินเพราะตนเองเป็นต้นเหตุ

ความรัก : คู่ครองคู่รักยังอาจแสดงความมุทะลุ เก่งกล้าบ้าบิ่น ตนเองก็อาจลุ่มหลงมัวเมาในเรื่องรักใคร่

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพัวพันกับเรื่องเสียหาย ความไม่โปร่งใส และหรือเกี่ยวข้องกับคดีความ และที่ต้องระวังก็ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิดไม่เป็นไปตามเป้าประสงค์

ยังอาจพอใจคิด-ทำและแสดงออกแปลกกว่าผู้คนส่วนมาก พอใจผลักดันใครไหนอื่นให้ไปโดยรุ่งเรืองได้ แต่ตนเองกลับถูกทอดทิ้ง พบกับความผิดหวัง

ส่วนธุรกิจการงานยังพอมีโอกาสพบความสำเร็จ ได้รับรางวัลจากการสร้างงานจากผลงาน แต่งานโดยรวมก็ยังเป็นงานที่ประสบความสำเร็จได้ยาก อาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานบ่อย และยังพอมีโอกาสได้ไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน ทำงานกับบริษัทห้างร้านของต่างชาติ

การเงิน : ยังไม่ค่อยราบรื่นนัก สำหรับการเงินทรัพย์สินระยะนี้ ระวังเรื่องการเสียหายทางการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องต้องใช้เงินเสมอ

ความรัก : ชีวิตคู่-ความรัก ยังอาจเกิดปัญกา คนโสดอาจพบคู่สูงวัย วัยต่างกันมาก

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับญาติพี่น้อง ทำธุรกิจของวงศ์ตระกูล และหรือได้ทำงานร่วมกับต่างชาติต่างประเทศ ทำงานเกี่ยวกับบริษัทห้างร้านของชาวต่างประเทศ

มีเครดิตดีมีผลงานเป็นที่ยอมรับนับถือ โด่งดังเพราะผลงาน มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจกิจการได้

การเงิน : ยังมีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน ได้ลาภเป็นเงินตลอด มีช่องทางในการหาเงินรายได้ และลาภผลทางการเงิน ซื้อง่ายขายคล่อง หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน แต่ที่ควรระวังก็คือความไม่แน่นอนเกี่ยวกับเรื่องเงินนั่นเอง

ความรัก : มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักคอยดูแลห่วงใย เอาใจใส่ตลอดเวลา หากโสดมีโอกาสพบคู่เป็นผู้มีอุปนิสัยกิริยามารยาทเรียบร้อยดี

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : มีชีวิตและงานมั่นคงดี ไม่ว่าจะทำธุรกิจการงานใดๆก็มักประสบความสำเร็จ ไม่ตกงานแน่นอน

แต่ก็มีข้อควรระวังเกี่ยวกับการงาน คืออาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องธุรกิจการบ้างไม่มากก็น้อย และบางทีการงานก็เป็นไปอย่างไม่ชัดเจนเอาแน่นอนนักไม่ได้ หรือบางสิ่งบางอย่างในการงานยังไม่มาตามที่กำหนดหรือตามที่ตั้งเป้าหมายไว้เดิม จนถึงขนาดที่ว่าใช้ความรู้ไม่ถูกที่ไม่ถูกทางไม่เหมาะกับงานนั้นๆ

ที่แย่สุดๆคือ ต้องทำในสิ่งที่รู้ไม่พอ...ไม่มีความรู้

การเงิน : ยังมีรายได้จากธุรกิจที่ทำร่วมกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม-ทำในรูปแบบหุ้นส่วน ได้รับเงินจากหุ้นส่วน และได้จากคู่แข่งขันที่เปิดเผย หรือได้จากคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้ามโดยตรง

ความรัก : คนโสดอาจพบคู่เป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย เป็นผู้เคยมีคู่มาก่อน มีคู่แล้วอาจต้องโศกเศร้าเสียใจเพราะคู่ ระยะนี้ไม่ควรเข้าพิธีแต่งงานและหรือจดทะเบียนสมรส