'มดดำ' พูดชัด! ทำไม 'ป้อง-โตโน่' รอดมือแม่มณี

 'มดดำ' พูดชัด! ทำไม 'ป้อง-โตโน่' รอดมือแม่มณี

"มดดำ" พูดชัด! ทำไม "ป้อง ณวัฒน์-โตโน่ ภาคิน" รอดมือแม่มณี

เรื่องราวที่มีผู้คนสนใจติดตามมากเป็นอันดับต้นๆ ในตอนนี้เลยก็คือเรื่องราวของ แชร์หมื่นล้าน แม่มณี หรือ นาเดียร์ วันทนีย์ ทิพย์ประเวชและแฟนหนุ่มนักดนตรี ที่ล่าสุดโดยคนในวงการบันเทิงออกมาแฉว่า แม่มณีพยามที่จะเข้ามาตั้งตัวเป็นนายทุนผู้ผลิตผลงานในวงการ ทั้งยังได้สร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ ได้มีการถ่ายภาพร่วมเฟรมกับคนดังๆ และยังเคยไปออกรายการและช่องยูทูบ คนดัง เซเลบ และเน็ตไอดอลดังๆ ก็โดนกันหมด อาทิ ขนเพชร บ้าจี้ โดนไปหลายแสนบาท 

หากแม่มณีไม่โดนจับ 3 พ.ย. นี้ แม่มณีได้ว่าจ้างดาราซุปตาร์ ระดับ อั้ม พัชราภา, ป้อง ณวัฒน์, โตโน่ ไปร่วมงานที่หาดใหญ่ด้วย

ทั้งนี้ มดดำ คชาภา เผยในรายการ แฉ ของตัวเองว่า เกือบเชิญแม่มณีมาสัมภาษณ์ เสนอมาออกรายการ 4-5 ครั้ง แต่ปฏิเสธไป เพราะแขกรับเชิญซ้ำ ในขณะที่แม่มณีได้มาติดต่อเสนอรายการที่ตึกแกรมมี่ แต่ยังไม่ได้มีการอนุมัติ เธอก็ได้ติดรอบรถเป็น GMM25 แถมยังถ่ายรูปกับที่จอดรถตึกแกรมมี่ ทั้งนี้แม่มณียังเคยจัดงานใหญ่ เป็นงานเปิดตัวครีม เครื่องสำอางในสถานที่ดังแห่งหนึ่งที่ดารานิยมไปจัดงานแต่งงาน โดยมีการเชิญดารา และเซเลปตัวท็อป มาร่วมเต็มงาน แค่ค่าดอกไม้สดอย่างเดียวก็ 2-3 ล้านแล้ว ซึ่งไม่ปรากฏว่ามีผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

มดดำยังแฉอีกว่า วิธีการจ้างดารา คือจะใช้วิธีการจ่ายเงินล็อกตัวเอาไว้ก่อน ดังนั้นถ้าไม่โดนหมายจับ อั้ม, ป้อง, โตโน่ ต้องไปหาดใหญ่ ซึ่งอั้ม ดวงดีมาก เพราะอั้มยังไม่ได้รับเงินค่าจ้าง และวันที่ 3 พ.ย.นี้ อั้มจะไปร่วมในงานของแม่มณี เพราะว่าเขาจะจ่ายเงินก่อนไปงานหนึ่งวัน แต่มีหมายจับเกิดซะก่อน  ยอมรับว่าทำให้คนหลงเชื่อได้กับภาพที่เห็นของแม่มณี ใครๆ ก็ต้องเชื่อ

ทั้งนี้ น.ส.วันทนีย์ หรือเดียร์ ทิพย์ประเวช อายุ 30 ปี เจ้าของวงแชร์ออมเงิน-ออมทองแม่มณี กับนายเมธี หรือบอส ชิณภา อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม ทั้ง 2 คนจะถูกออกหมายจับในข้อหา ฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ