ยังจับมือฆ่ายัดตู้เย็นไม่ได้ รวบแฟนสาวปัดเอี่ยวคดีสะเทือนขวัญ​

"ผบช.ภ.5"​ ยืนยันยังจับกุมมือฆ่าเศรษฐีนียัดตู้เย็นไม่ได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการไล่ล่า​ ด้านแฟนสาวถูกล็อคคาสนามบินเชียงใหม่ ให้การภาคเสธ ไม่ส่วนเกี่ยวข้องก่อคดีสะเทือนขวัญ​

พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ผบช.ภ. 5 ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ยืนยันว่ายังไม่มีการจับตัวนายวิฑูรย์​ ศรีตะบุตร​ หรือเอ็ม อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ว​ร​รณี​ จิรเจริญ​ยิ่ง อายุ​ 58​ ปี​ นำศพโบกปูน​ยัดตู้เย็น​ ในอาคาร​พาณิชย์​ ในอ.จอมทอง​ จ.เชียงใหม่​ แต่ขอให้มั่นใจว่าจะะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆนี้ เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ซึ่งชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวจนสุดความสามารถ

ทั้งนี้ เมื่ออวานนี้ได้ควบคุมตัวนางสาวน้ำ แฟนคนปัจจุบันของนายวิฑูรย์ ได้ที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ หลังจากไปเที่ยวเกาะสะเม็ด จ.ระยอง กับนายวิฑูรย์ โดยนางสาวน้ำ ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก ทำให้ทราบเส้นทางการหลบหนีของนายวิฑูรย์ ทำให้ชุดสืบสวนสามารถเข้าใกล้ตัวและกดดันนายวิฑูรย์ได้มากขึ้น

กระนั้นก็ตาม นางสาวน้ำ ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นการกระทำผิดของนายวิฑูรย์ พึ่งทราบเรื่องตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว จึงทราบว่าไปก่อคดีสะเทือนขวัญ โดยนายวิฑูรย์ บอกว่าเป็นคนมีฐานะตนจึงไม่ได้สงสัย ว่าทำไมพาเข้าพักรีสอร์ทหรูหราและกินอาหารแพงๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พบแล้ว!! รถบีเอ็ม 'เศรษฐีนีนักบุญ' จอดทิ้ง อ.สารภี

-ผบ.ตร.สั่งล่าทุกรูปแบบ จับมือฆ่า 'เศรษฐีนี' โบกปูนยัด

-'วิฑูรย์' ​ตามหมายจับ คดีฆ่าเศรษฐีนี​โบกปูนยัดตู้เย็น

-ฆ่าโหดเศรษฐีนีสายบุญ ยัดศพใส่ตู้เย็น-โบกปูน มุ่งปม