ผบ.ตร.สั่งล่าทุกรูปแบบ จับมือฆ่า 'เศรษฐีนี' โบกปูนยัดตู้เย็น

ผบ.ตร.สั่งล่าทุกรูปแบบ จับมือฆ่า 'เศรษฐีนี' โบกปูนยัดตู้เย็น

"จักรทิพย์" ผบ.ตร. สั่งชุดสืบสวนเชียงใหม่ และตำรวจบช.ภ.5 เร่งกดดันไล่ล่ามือฆ่าเศรษฐีนีฯ ทุกรูปแบบ ย้ำหากพบผู้ร่วมขบวนการให้ขยายผลทุกมิติ

จากกรณี นายวิฑูรย์​ ศรีตะบุตร​ หรือเอ็ม ก่อเหตุ​ฆ่า น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง​ อายุ​ 58 ปี​ เศรษฐีนี​ใจบุญ​ แล้วนำศพโบกปูนยัดตู้เย็น​เพื่ออำพรางคดี​ ที่อาคาร​พาณิชย์​ในพื้นที่ ​อ.จอมทอง​ จ.เชียงใหม่​ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวแฟนสาวของผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำ พร้อมกับออกหมายจับ และระดมเจ่าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ ออกไล่ล่าคนร้ายรายนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า ภายหลังจากเกิดเหตุได้รับรายงานจาก ภ.จว.เชียงใหม่ ว่า ในส่วนของกลางดำเนินคดีนั้น ทางพนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำพยาน และเก็บรวมรวมพยานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงส่งตรวจพิสูจน์เพื่อนำผลมาประกอบคดีแล้ว

และในวันที่ 29 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนฯ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลออกหมายจับ นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ หรือเอ็ม อายุ 39 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและรับของโจร อายุความ 20 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดรถ ยี่ห้อBMW ของผู้ตายที่คนร้ายได้ชิงทรัยพ์ภายในป่าละเมาะ ได้ที่บริเวณในพื้น สภ.สารภี จว.เชียงใหม่ และได้ตรวจยึดพร้อมส่งตรวจพิสูจน์เพื่อนำผลมาประกอบคดีต่อไป

รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ในการเปิดเผยข่าวสารที่เกี่ยวข้องนั้น จะขอเปิดเผยข้อมูลเพียงเพื่อไม่ให้เกิดผลเสียต่อรูปคดี และเป็นการให้เกียรติกับผู้ตาย โดยขอยืนยันว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาได้เพียง 1 รายเท่านั้น และยังไม่มีการจับกุมตัว หรือควบคุมตัวผู้ใดในคดีนี้ นอกจากนี้ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ยังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการกดดันและเร่งไล่ล่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในทุกรูปแบบ หากมีผู้ร่วมขบวนการก็ให้ทำการขยายผล และติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พบแล้ว!! รถบีเอ็ม 'เศรษฐีนีนักบุญ' จอดทิ้ง อ.สารภี

-ผบ.ตร.สั่งล่าทุกรูปแบบ จับมือฆ่า 'เศรษฐีนี' โบกปูนยัด

-'วิฑูรย์' ​ตามหมายจับ คดีฆ่าเศรษฐีนี​โบกปูนยัดตู้เย็น

-ฆ่าโหดเศรษฐีนีสายบุญ ยัดศพใส่ตู้เย็น-โบกปูน มุ่งปม