กล้าไหม?! บุกบ้านผีสิงสุดสยอง ชิงเงินรางวัล 6 แสนบาท

กล้าไหม?! บุกบ้านผีสิงสุดสยอง ชิงเงินรางวัล 6 แสนบาท

อีก 2 วันก็จะถึงเทศกาลฮาโลวีน สำหรับคนที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทาย ต้องลองไปเยือนบ้านผีสิงบรรยากาศสุดขนลุกในสหรัฐ ถ้าใครเล่นจนจบด่านสุดท้าย รับเงินรางวัล 20,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 600,000 บาท

ใครที่ชอบลองของหรือทดสอบความกล้าในบ้านผีสิง ไม่ควรพลาดกับบ้านผีสิงที่ขึ้นชื่อว่าน่ากลัวที่สุดในโลกแห่งนี้ ชื่อว่า "แมคคามี เมเนอร์" (Mckamey Manor) ที่ตั้งชื่อตามนามสกุลของ รัส แม็กคามีย์ ผู้ก่อตั้งกิจการแห่งนี้ และคุณจะสัมผัสประสบการณ์ที่ชวนขนหัวลุกนี้และถ้าคุณผ่านไปได้จนถึงด่านสุดท้ายเขาจะมอบเงินให้คุณจำนวน 20,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 604,130 บาท) 

บ้านผีสิงแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เมืองซัมเมอร์ทาวน์ รัฐเทนเนสซี ในการที่เข้าไปลองทดสอบความกล้าในแมคคามี เมเนอร์นั้น สิ่งที่ผู้เล่นจะต้องมีคือ ขั้นแรกต้องอายุ 21 ปีขึ้นไป, ต้องผ่านการตรวจสุขภาพและมีประกันสุขภาพ, ต้องไม่มีสารเสพติดในร่างกาย และต้องเซ็นสัญญาสละสิทธิ์เรียกร้อง (สัญญาที่ว่าจะไม่เอาความใด ๆ ในกรณีเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้มีผลทางกายและทางใจของผู้เล่น) หนากว่า 40 หน้า

และในด่านสุดท้ายก่อนที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปท้าพิสูจน์ความสยองนี้ จะได้ชมวิดีโอความยาว 2 ชั่วโมงที่ชื่อว่า "สุดท้ายก็ไม่มีอะไร" (And Then There Were None) เพื่อเป็นตัวตัดสินใจอีกครั้งว่าต้องการที่จะเข้าเล่นจริง ๆ หรือไม่...

157234594833

ข้อมูลจากเว็บไซต์บ้านผีสิงแห่งนี้ ระบุว่า ผู้เล่นแต่ละคนจะถูกท้าทายทั้งทางร่างกายและจิตใจไปเรื่อย ๆ จนถึงจุดที่ผู้เล่นเองทนไม่ไหว และยังมีนักแสดงที่คอยกลั่นแกล้ง อีกทั้งผู้เล่นยังไม่ได้รับอนุญาตให้ติดต่อกับคนที่อยู่ข้างนอกอีกด้วย ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเลิกเล่นได้เพียงแต่คุณตะโกนว่า “คุณจะหยุดเล่นแล้ว” พวกเขาก็จะหยุดในทันที 

แมคคามีย์ เมเนอร์จะบันทึกวิดีโอการเล่นของผู้เล่นทุกคนไว้ เพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้ทำอะไรที่ละเมิดกฎหมาย และแมคคามีย์ยังเผยกับสำนักข่าวดับเบิลยูเอฟแอลเอ (WFLA) ว่า หลายปีที่ผ่านมา มีหลายคนอ้างว่าถูกบ้านผีสิงละเมิด และเขาต้องกลับไปโชว์คลิปเต็มแบบไม่มีตัดต่อทุกครั้ง เพื่อยืนยันถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในนั้น

157234557182

สำหรับคนที่อยากรู้ว่าภายในบ้านผีสิงแมคคามี เมเนอร์เป็นอย่างไร ลองทำใจกล้า ๆ เข้าไปดูในเว็บไซต์ McKamey Manor ก่อนจะตัดสินใจว่าเทศกาลฮาโลวีนปีนี้จะไปสัมผัสประสบการณ์ชวนขนหัวลุกพร้อมเงินเดิมพันกว่า 600,000 บาทนี้หรือไม่

ที่มา: hypebeast