เอาใจคนชอบความต่าง "จากัวร์ แลนด์โรเวอร์" เปิดตัวซับแบรนด์ เลือกออปชั่น ตกแต่งเอง

เอาใจคนชอบความต่าง "จากัวร์ แลนด์โรเวอร์" เปิดตัวซับแบรนด์ เลือกออปชั่น ตกแต่งเอง

ประเดิมเปิดตัว 3 รุ่น F-Type SVR, Range Rover Sport SVR, Range Rover SVAutobiography 12.99-13.99 ล้าน

       บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ  เปิดตัวจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่ออกแบบภายใต้ศูนย์ปฏิบัติการด้านยานพาหนะพิเศษ SVO (Special Vehicle Operations) ประกอบด้วย Jaguar F-Type SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 12.999 ล้านบาท และ Range Rover Sport SVR ราคาเริ่มต้น 13.999 ล้านบาท และ Range Rover SVAutobiography ราคาเริ่มต้น 13.999 ล้านบาท

       ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดเวลาการทำตลาด 3 พบว่าลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ มีความต้องการพิเศษ ไม่ต้องการเหมือน ทำให้นี้บริษัทเปิดซับแบรนด์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์  หรือ  SVO ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสั่งอุปกรณ์ การตกแต่งในรูปแบบของตัวเอง ตั้งแต่เลือกรุ่น เครื่องยนต์ สี หนังหุ้มเบาะ ด้ายเย็บแผ่นหนัง การปักลายหรือเย็บชื่อตัวอักษรประจำตัว หรือหากลูกค้าต้องการลองวัสดุใหม่ๆ ในชิ้นส่วนของรถยนต์ก็สามารถทำได้เช่นกัน

157234253316

       นอกจากนี้บริษัทยังจัดแคมเปญ  “Worry-Free Program” การรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี เหมือนรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่จำหน่ายในทุกรุ่น

       สำหรับ SVO เ)นศูนย์ปฏิบัติการด้านยานพาหนะพิเศษของ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ขนาด 20,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใกล้เมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ ภายในประกอบด้วย ศูนย์ปรับแต่งรถสไตล์ Formula-1 ศูนย์พ่นสีรถยนต์แบบอัตโนมัติ มีทีมงานทดสอบและปรับแต่งกว่า 150  และเคยมีผลงานสร้างรถ F-Type Project 7 ที่มีจำนวนจำกัด 250 คัน และ Jaguar C-X75 ที่ปรากฏโฉมในภาพยนตร์แฟรนไชส์ James Bond ภาค Spectre และล่าสุดกับ F-Type SVR ให้กำลัง 575 แรงม้า