พบแล้ว!! รถบีเอ็ม 'เศรษฐีนีนักบุญ' จอดทิ้ง อ.สารภี

พบแล้ว!! รถหรูบีเอ็มดับเบิลยู​ "เศรษฐีนีนักบุญ" เหยื่อถูกฆ่า​โบกปูนยัดตู้เย็น​ ​ หลังคนร้ายนำซ​ุกในป่ารก อ.สารภี

เมื่อเวลา​ 15.00​ น.ของ​วันที่​ 29​ ตุลาคม ความ คืบหน้าคดีที่​นายวิฑูรย์​ ศรีตะบุตร​ ก่อเหตุ​ฆ่าน.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง​ อายุ​ 58 ปี​ เศรษฐีนี​ใจบุญ​ แล้วนำศพโบกปูนยัดตู้เย็น​เพื่ออำพรางและชิงทรัพย์​ ที่อาคาร​พาณิชย์​ในพื้นที่​ อ.จอมทอง​ จ.เชียงใหม่​

ล่าสุด​ พ.ต.อ.​สุคนธ์​ ศรีอรุณ​ รอง​ ผบก.ภ.​จว.เชียงใหม่​ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ดำเนิน​ กันอ่อง​ ผกก.สภ.จอมทองและเจ้าหน้าที่​ตำรวจชุดสืบสวน​ เข้าค้นบริเวณ​ป่ารกทึบ​ข้างถนน​ ใกล้กับโกลบอลเฮาท์เชียงใหม่​ ต.หนองผึ้ง​ อ.สารภี​ จ.เชียงใหม่​ พบรถยนต์​เอสยูวี​ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น​ X1 ​ สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน​ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของน.ส.วรรณี ซึ่งถูกคนร้ายนำมาจอดทิ้งไว้ห่างจากถนนใหญ่​ประมาณ​ 150 เมตร​ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประสานนำรถสไลด์​ มานำรถคันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่ตำรวจภูธร​จังหวัด​เชียงใหม่​ เพื่อให้เจ้าหน้า​ที่พิสูจน์​หลักฐาน​ เข้าตรวจสอบอีกครั้ง

​ 

พ.ต.อ.​สุคนธ์​ ศรีอรุณ​ รอง​ ผบก.ภ.​จว.เชียงใหม่​ เปิดเผยว่า​ จากการสืบสวนสอบของเจ้าห​น้าที่พบว่า​สัญญา​นจีพีเอสของรถมาหยุดอยู่ที่บริเวณ​ดังกล่าว​ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปูพรมค้นหา​ จนพบว่ามีรถจอดอยู่ในป่ารกทึบ​ ในสภาพถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียน​ออกทั้งสองด้าน​ จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นรถยนต์​ของผู้ตายหรือไม่​ แต่มีโอกาส​เป็นไปได้สูง​ที่จะเป็นของผู้ตาย​ เบื้องต้นยังไม่สามารถตรวจสอบภายในรถได้​ จึงจำเป็นต้องยกรถไปไว้ที่ตำรวจภูธร​จังหวัดเชียงใหม่​เพื่อรอการเก็บหลักฐาน​ต่อไป​

"ขอยืนยัน​ยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องหาตามที่เป็นข่าว​ ซึ่งตำรวจพยายามสืบสวนสอบสวนตามจับกุมผู้ต้องหาให้ได้​ คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ววันเพราะขณะนี้​เจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก" รอง​ ผบก.ภ.​จว.เชียงใหม่​ กล่าว