เร่งล่าตัว​ 'วิฑูรย์' ​ตามหมายจับ คดีฆ่าเศรษฐีนี​โบกปูนยัดตู้เย็น

เร่งล่าตัว​ 'วิฑูรย์' ​ตามหมายจับ คดีฆ่าเศรษฐีนี​โบกปูนยัดตู้เย็น

ตร.เชียงใหม่ได้หมายจับจังหวัดฮอด ล่า​ "วิฑูรย์ ศรีตะบุตร​" คดีสะเทือนขวัญ​สังหาร​เศรษฐีนี​ แล้วนำศพโบกปูนยัดตู้เย็น​ ก่อนขโมยรถและบัตรเอทีเอ็มหลบหนี​ เร่งล่าตัวให้ได้เร็วที่สุด

กรณีคดีคนร้ายก่อเหตุ​ฆ่า น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง​ อายุ​ 58 ปี​ เศรษฐีนี​ใจบุญ​ แล้วนำศพโบกปูนยัดตู้เย็น​เพื่ออำพราง​ ที่อาคาร​พาณิชย์​ในพื้นที่​อ.จอมทอง​ จ.เชียงใหม่​

ล่าสุดทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน​ เปิดเผยว่า ขณะนี้​ มีการออกหมายจับคนร้ายแล้ว​ 1​ คน​ ​คือ นายวิฑูรย์​ ศรีตะบุตร​ อายุ​ 39 ปี​ มีภูมิ​ลำเนาอยู่​ จ.ลำปาง​ ในข้อหาชิงทรัพย์​เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและรับของโจร​ ตามหมายจับศาลจังหวัดฮอด​ เลขที่​ จ.41/2562

พ.ต.อ.ดำเนิน​ กันอ่อง​ ผกก.สภ.จอมทอง​ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับแล้ว​ ส่วนรายละเอียด​ต่างๆ​ ในเรื่องของการตามจับกุม​ไม่ขอเปิดเผย​ เกรงว่าจะทำให้คนร้ายหลบหนี​ คาดวว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้​

เมื่อเวลา​ 11.30​ น.​ วันที่​ 29​ ตุลาคม​ ​ความคืบหน้าคดี นายวิฑูรย์​ ศรีตะบุตร​ ผู้ต้องหาก่อเหตุ​ฆ่าน.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง​ อายุ​ 58 ปี​ เศรษฐีนี​ใจบุญ​ แล้วนำศพโบกปูนยัดตู้เย็น​เพื่ออำพราง​ ที่อาคาร​พาณิชย์​ในพื้นที่​อ.จอมทอง​ จ.เชียงใหม่​ ซึ่งขณะนี้​ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับแล้ว

พล.ต.ต.บัณฑิต​ ตุงคะเศรณี​ รอง​ ผบช.ภ.5​ กล่าวภายหลังประชุมเพียงสั้นว่า​ ขณะนี้​ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5​ นำความคืบหน้าของคดี​ไปรายงานให้กับทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. แล้ว โดยไม่ได้ยอมเปิดเผยรายละเอียด​เพิ่มเติมให้ผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด​

ผู้​สื่อข่าว​รายงานอีกว่า​ ขณะนี้ทาง​ พล.ต.อ.​จักรทิพย์​ ได้เดินทางมาตรวจราชการในพื้นที่​ อ.แม่อาย​ จ.เชียงใหม่​ ซึ่งหลังจากตรวจราชการเสร็จสิ้น​ จะเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่​ จ.เชียงราย​ เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ ทันที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ผบ.ตร.สั่งล่าคนร้าย ฆ่าเศรษฐินีโบกปูนยัดตู้เย็น

-ฆ่าโหดเศรษฐีนีสายบุญ ยัดศพใส่ตู้เย็น-โบกปูน มุ่งปม

-คนไทยฆ่าตัวตายเฉลี่ย 6 คนต่อแสนประชากร