'เจนนี่' โพสต์แล้ว ปมทิ้งพ่อเบี้ยวค่าแต่งเพลง!

'เจนนี่' โพสต์แล้ว ปมทิ้งพ่อเบี้ยวค่าแต่งเพลง!

"เจนนี่" โพสต์แล้ว ปมทิ้งพ่อเบี้ยวค่าแต่งเพลง! ระบุไม่โกรธพ่อที่ทิ้งไป แต่โกรธป้าที่ทำลายหนู

เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้เผยข้อความที่มีสาวปริศนาที่อ้างว่าเป็นป้าออกมาโพสต์แฉ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาใจความระบุไว้ทำนองว่า นักร้องสาวทอดทิ้งพ่อแท้ๆ ถึงแม้พ่อจะเลิกกับแม่ไปนานแล้ว แต่ก็ยังช่วยส่งเสียเลี้ยงดูไม่เคยขาด ทั้งยังแต่งเพลงช่วยลูกอยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่คอยอยู่เบื้องหลัง มื่อต้องการเพลงก็จะโทรหาพ่อตลอด แต่พอผู้เป็นพ่ออยู่อย่างลำบาก ไม่ค่อยได้ทำงานเพราะป่วยมานานหลายปี ก็ไร้การเหลียวแลจากลูกสาว ไม่เคยมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลสักครั้ง เมื่อพ่อโทรไปขอเงินค่าแต่งเพลงจากลูก ก็ถูกมองว่าเป็นเหมือนขอทาน

ขณะที่แฟนหนุ่มของ เจนนี่ หลังมีกระแสข่าวออกมา ได้โพสต์โต้สาวอ้างเป็นป้า ทำนองว่า ป้าอาจจะไม่พอใจที่พ่อเจนนี่เบิดเงินล่วงหน้า 1000 ไม่ได้ แต่เมื่อ 3 วันก่อนเพิ่งโอนให้ 3000 บาท แต่ป้าไม่เอามาพูด 

ล่าสุดนักร้องสาว โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค รัชนก สุวรรณเกตุ ระบุว่าหนูคิดว่า คนที่รู้เรื่องนี้ดีที่สุดคือ พ่อและหนู #ไม่ใช่ป้าคนนั้น ให้มากให้น้อยแล้วแต่เหมาะสม ป้าทราบแค่ตอนที่ไม่ให้ แล้วตอนที่หนูให้ทำไมป้าไม่โพสต์ชมหนูบ้าง หนูไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่วันนี้ที่หนูต้องพูด เพราะหนูต้องปกป้องตัวเอง