Report & Corporate News (25 ต.ค.62)

Report & Corporate News (25 ต.ค.62)

DRT - ซื้อ, KBANK - ถือ, EGCO ลงทุนโรงไฟฟ้าในไต้หวันคืบจ่อปิดดีลสิ้นปีนี้, รมต.คมนาคมตั้งคณะทำงานศึกษารายละเอียดแนวทางต่ออายุสัมปทานทางด่วน BEM, "RBF" โชว์ฟอร์มเจ๋ง! เทรดวันแรกราคาพุ่ง 32.12%

DRT/ TP: Bt7.20
BUY

ด้วยประสบการณ์ที่มากของ DRT เราเชื่อว่าผลกำไรของ DRT ยังจะสามารถเติบโตได้ต่อเนื่อง แม้สภาพเศรษฐกิจจะไม่เอื้ออำนวย เนื่องจากเป็นบริษัทที่ไม่มีหนี้ ดังนั้นเราจึงมองว่า DRT จะสามารถขยายการขายของบริษัทได้ คงคำแนะนำ ซื้อ ราคาพื้นฐาน 7.20 บาท

KBANK/ TP: Bt154.00
HOLD

หลังจากการประชุมนักวิเคราะห์ของ KBANK เรามีมุมมองเชิงลบมากขึ้นเกี่ยวกับแนวโน้มการเติบโตของ KBANK โดยทางฝ่ายบริหารของ KBANK ได้ปรับเป้าการเติบโตของ KBANK ลง โดยให้มุมมองว่าผลกำไรในปี 2020 อาจจะหดตัวเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจทั่วไป รวมถึงหนี้เสียที่ปรับตัวสูงขึ้น ปรับคำคำแนะนำลง เป็นถือ ด้วยราคาพื้นฐาน 154.00 บาท

EGCO

EGCO รับลงทุนโรงไฟฟ้าในไต้หวันคืบจ่อปิดดีลสิ้นปีนี้ เผยจ่ายไฟฟ้าโรง SBPL ดันกำลังการผลิตเพิ่มอีก 455 เมกะวัตต์ จากปัจจุบันที่ 5.14 พันเมกะวัตต์ เล็ง COD ไซยะบุรีอีก 1220 เมกะวัตต์ วันที่ 29 ตุลาคมนี้ หนุนกำไรจากการดำเนินงานปีนี้โตตามแผนที่ 6% แย้มประชุมบอร์ดรายงานงบ Q3 วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ (ทันหุ้น)

BEM

รัฐมนตรีคมนาคมตั้งคณะทำงานศึกษารายละเอียดแนวทางต่ออายุสัมปทานทางด่วน BEM มั่นใจสรุปก่อนหมดสัญญาทางด่วนกุมภาพันธ์นี้ (ข่าวหุ้น)

RBF

"RBF" โชว์ฟอร์มเจ๋ง! เทรดวันแรกราคาพุ่ง 32.12% ปิดตลาด 4.36 บาท สะท้อนพื้นฐานธุรกิจแกร่งในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมทางอาหารรายใหญ่ของไทย เดินหน้านำเงินระดมทุนขยายธุรกิจตามแผน ย้ำรายได้รวมปีนี้โต 6-8% (ข่าวหุ้น)