ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม-2 พฤศจิกายน 2562

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม-2 พฤศจิกายน 2562

หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน ความรัก พยากรณ์ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม-2 พฤศจิกายน 2562

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับการยกย่องเชิดชูเพราะงานที่ทำอยู่ ได้ทำงานมีเกียรติ ผู้ใหญ่ไว้เนื้อเชื่อใจวางใจให้ทำงานมีระดับ

ทั้งอาจสามารถทำงานเกี่ยวกับการต่างประเทศ งานการศึกษางานวิชาการชั้นสูงได้สำเร็จด้วยดี มีผู้ชูชุบอุปถัมภ์เรื่องการงาน ไม่มีเรื่องตกงานหรือผิดพลาดเรื่องงาน

ที่ยังดีมากอีกก็คือ ยังมีโชคลาภเนื่องจากธุรกิจการงาน และได้โชคลาภนั้นสมใจนึก

การเงิน : มีเงินทองสมบูรณ์ทุกประการ มีรายได้จากธุรกิจที่ทำร่วมกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครองคู่รัก โดยเฉพาะในระยะสามสี่วันจากต้นสัปดาห์ ต่อจากนั้นต้องระวังการเงินเสียหาย ต้องสูญเสียเงินทองทรัพย์สิน มีเหตุให้ต้องใช้เงินอยู่ตลอด เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :ชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม มีส่วนทำให้รุ่มร้อนทั้ง ๆ ที่ควรจะมีความสุขกับเรื่องนี้อย่างเต็มร้อย

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะประมาณสี่วันจากต้นสัปดาห์นี้ ทำอะไรก็มักมีอุปสรรคปัญหามาขัดขวาง ทำให้ติด ๆ ขัด ๆ เสมอ

ยังต้องระวังอาจก่ออริศัตรู เพราะตนเองเป็นเหตุ-หาเรื่องใส่ตัว

เป็นระยะที่ไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไร แต่ก็ยังแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้เก่ง สองสามวันก่อนสุดสัปดาห์ก็จะต้องประสบกับความเดือดร้อนอีก เป็นความเดือดร้อนในรูปแบบของการปรับเปลี่ยนภาวะที่เป็นอยู่ปัจจุบัน ทว่าก็ได้รับความร่วมมือสนับสนุนให้ปรับเปลี่ยนไป แม้ว่าจะยากลำบากสักเพียงใดก็ตาม

และสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์ก็จะมีความเดือดร้อนเพิ่มขึ้น หรือเข้ามาอีก

การเงิน : ยังมีรายจ่าย ใช้เงินฟุ่มเฟือย ใจป้ำช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ทั้งที่ต้องหาเงินด้วยความสามารถของตนล้วน ๆ

ความรัก : ชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามซึ่งไม่ค่อยราบรื่นมาระยะหนึ่งนั้นจะเริ่มคลี่คลายลงบ้าง แต่ก็มีเหตุเดือดร้อนใหม่เข้ามาแทนที่ และดูเหมือนจะหนักหนากว่าด้วยซ้ำ

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้ไม่ว่าจะคิดจะทำจะพูดอะไรก็ตาม ย่อมล่าช้าไม่ก้าวหน้า เกิดภาวะที่ทำให้ทุกข์ทนรอคอยเนิ่นนาน

และยังคงต้องระวังอาจหลงมัวเมาว่าตนเองนั้นเก่งกล้าสามารถได้ตลอดเวลา ทั้งยังต้องต่อสู้กับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตระยะนี้ เพื่อความก้าวหน้าได้ราบรื่นต่อไป

แต่บางทีก็ผิดพลาด บางทีก็สำเร็จ เอาแน่นอนอะไรไม่ได้

อย่างไรก็ตามยังพัวพันกับเด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวารอายุน้อย และยังพอใจกับการมีชื่อเสียง ความบันเทิงเริงรมย์ พอใจทำอะไรเสี่ยงต่าง ๆ ทั้งพอใจกับเรื่องโรแมนติกอีกด้วย

ส่วนธุรกิจการงานอาชีพ หลังจากพบกับปัญหานานาประการมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงระยะกลาง ๆ สัปดาห์นี้ก็จะเริ่มเข้าสู่สภาวะที่ดีขึ้นบ้าง แต่ก็ยังมีส่วนที่ควรระวังคือ ยังอาจเปลี่ยนแปลง หรือเกิดปัญหาประดักประเดิด เกิดความไม่ชัดเจนต่าง ๆ ได้เสมอ

การเงิน :ยังมีรายจ่าย มีเรื่องให้เสียเงินเสียทองทรัพย์สินโดยไม่ยั้งคิด

ความรัก :ยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อน ยังไม่ค่อยลงรอยกับคู่ครองคู่รักสักเท่าไรนัก

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังมีธุรกิจการงานซึ่งเกี่ยวกับการเดินทางระยะไม่ไกลนัก หรืองานเกี่ยวกับแวดวงสังคม สมาคม มีการติดต่อประสานงาน

หรืออาจมีงานการสอน การสาธิต มีงานร่วมกันทำเป็นหมู่คณะ หรือได้ทำงานร่วมกับพี่น้องเพื่อนฝูงมิตรสหาย

อย่างไรก็ตามงานระยะนี้ส่งผลดีให้มีโอกาสได้รับลาภ ยศ สรรเสริญ มีอำนาจวาสนาสูงขึ้น ส่งผลให้เด่นในวงสังคม และหรือให้ได้แสดงความเฉียบขาดในการบริหารธุรกิจการงานได้ชัดเจนขึ้น

การเงิน :มีโอกาสได้เงินจากการติดต่อสื่อสาร ได้จากการค้าขายหรือการทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสารมวลชน การเดินทางทำให้มีรายได้

ความรัก :ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามส่วนใหญ่ยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ที่แล้วมา แต่หลังจากเริ่มสัปดาห์นี้ได้สามสี่วัน ระวังอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ประดักประเดิดในเรื่องคู่ครองคู่รัก เป็นเหตุให้ทวีความขัดแย้งรุนแรงขึ้นด้วย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ทั้งธุรกิจการงานและกิจส่วนตัว กับทั้งตัวตนของคุณเอง ล้วนยังพัวพันอยู่กับสังคม สมาคม มีโอกาสคบค้าสมาคมกับเพื่อนฝูง มิตรสหายมากหน้าหลายตา

แม้ว่ายังมีโอกาสศึกษาเล่าเรียน หาวิชาความรู้หาประสบการณ์ต่าง ๆ ได้สมใจ ได้ตามความพอใจ แต่ก็ยังอยู่ในสภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง อาจมีการบังคับบอกกล่าวขอร้อง ให้ต้องทำหรือถูกกระทำบางสิ่งบางอย่าง อันเป็นการร่วมมือช่วยเหลืออย่างแข็งแรงมั่นคงโดยไม่อาจบิดพลิ้ว

การเงิน :ญาติพี่น้องยังมาอาศัยพึ่งพาการเงิน ตนเองก็ใจกว้างให้ญาติพี่น้องหยิบยืมได้ตามใจ ทำตนเป็นนายทุนให้กู้ยืม มีฐานะการเงินสูงเด่นในวงการเงิน

ความรัก :ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อนเป็นส่วนใหญ่ แต่จะมีเพิ่มเติมเข้ามาก็คืออาจเริ่มเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิดตั้งแต่ระยะสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังมีสังคมมีสมาคม คบหาเพื่อนฝูงเยอะ ทั้งยังมีการติดต่อสื่อสารถึงกัน

และหรือมีพี่น้องสนิทชิดเชื้อไปมาหาสู่ติดต่อกันตลอดเวลา ชีวิตระยะนี้แทบไม่เคยขาดการติดต่อ คบค้าสมาคม ต้องใช้เครื่องมือสื่อสารเสมอ

มีงานสร้างสรรค์สิ่งดีงามเพื่อสังคมให้ทำ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เหมาะสมควรแก่ตนเองเวลานี้สุด ๆ

แต่ที่ควรระวังคือ ระยะนี้บางทีชอบทำตัวลึกลับ ระวังอาจบาดเจ็บ เจ็บไข้ได้ป่วยกะทันหัน ระวังอุบัติเหตุทางรถหรือทางเครื่องบิน

การเงิน :ยังชอบคิดเกี่ยวกับรายได้ พอใจสร้างฐานะการเงินให้แก่ตนเองเสมอ ขยันหารายได้ มุ่งมาดอยู่กับเรื่องเงินทองทรัพย์สินและการแสวงหาจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน

ความรัก :กลาง ๆ สัปดาห์นี้ ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม จะเริ่มเปลี่ยนแปลงเกิดปัญหาประดักประเดิด ดูผิวเผินเหมือนมั่นคง แต่ลึก ๆ ไม่ใช่

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :แม้ธุรกิจการงานอาชีพจะยังเกิดปัญหาอุปสรรค มีเหตุซิกแซกยึกยักไม่ตรงไปตรงมาเกิดขึ้นตลอดเวลา...ก็ตาม

แต่โดยภาพรวมการงานยังมั่นคง ส่วนตนเองมีเรื่องเยอะ แต่ก็เป็นเรื่องดี ๆ แทบทั้งนั้น อาจสรุปได้ว่าระยะนี้มั่นคงดีทั้งการงานอาชีพและส่วนตัว ไม่ว่าหยิบจับหรือคิดทำการสิ่งใดก็สมปรารถนา

ที่ควรระวังนั้นก็คือ เพื่อนฝูงมิตรสหายบางคน การสังคม การติดต่อสาร ข่าวสาร การเดินทางระยะไม่ไกล และเรื่องที่เกี่ยวกับส่วนรวมซึ่งไม่เป็นไปตามประสงค์

การเงิน : ยังต้องหมุนเงินตลอด เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องต้องใช้เงินอยู่เสมอ และยังต้องระวังเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก :ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังเป็นไปอย่างลับ ๆ คู่ครองคู่รักห่างหายไปไหนไม่บอกกล่าว

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :หลังจากที่พอใจใฝ่หาความสนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจ-กาย เพลิดเพลินไปกับเกียรติยศชื่อเสียงมาแล้วระยะหนึ่ง

เมื่อถึงระยะกลาง ๆ สัปดาห์นี้ก็จะเริ่มเข้าสู่ภาวะที่มีความคิดใหม่ ทำใหม่ ริเริ่มอะไรใหม่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแสวงหารายได้ มีโชคดีในการลงทุน

มักคิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง และคำนึงถึงผลประโยชน์และรายได้ มุ่งหวังกำไร ทั้งพอใจกับความสะดวกสบาย มีโอกาสได้ลาภเสมอ

ธุรกิจการงานระยะนี้ยังพัวพันกับความไม่โปร่งใส ความเสียหาย คดีความอาจผลักดันให้ผู้อื่นไปโลดได้แต่ตนเองไม่ได้อะไร

การเงิน :ลูกหลานเด็ก ๆ เยาวชนจะเข้ามาพึ่งพาอาศัยการเงินทรัพย์สินมากขึ้น ระวังอาจเสียเงินเพราะการพนันขันต่อ แม้การเงินจะมั่นคงขึ้นแต่ก็ต้องระวังการเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด บริหารการเงินโดยใช้ความรู้ไม่ถูกที่

ความรัก :ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม มักเป็นเรื่องลับ มีความลับแอบแฝง

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ระยะสามสี่วันจากต้นสัปดาห์นี้ยังพอใจเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ชอบออกสังคม สมาคม มีความลับต้องเก็บงำและก็เก็บความลับได้เก่ง

แต่ต่อจากระยะดังกล่าว ก็จะเริ่มพบกับสภาวะการเปลี่ยนแปลง ความไม่ชัดเจน ไม่แน่นอนมั่นคง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แทบทุกสิ่งอย่างไม่เป็นไปดังวัตถุประสงค์ ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด และหรือทำในสิ่งที่ไม่มีความรู้พอ ใช้ความรู้ไม่ถูกที่

การเงิน : แม้มีรายได้มีทางได้เงินเข้ามาเสมอ และคิดหาวิธีสร้างรายได้ หาเงินได้ แต่การเงินก็พร้อมเปลี่ยนแปลง ซึ่งอาจเป็นไปได้ทั้งในทางบวกและลบ

ความรัก :บรรยากาศดี ๆ ที่เคยมีอยู่บ้างในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ถึงระยะนี้ระวังจะถูกแทรกแซงให้ปั่นป่วนได้ง่าย

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังพอใจเก็บเนื้อเก็บตัวมากกว่าออกสังคม สมาคม ระยะนี้เก็บความลับได้เก่ง แต่ตนเองก็มีความลับให้ต้องเก็บงำรักษาอยู่

ระยะนี้สามารถผลักดันผู้อื่นให้ก้าวหน้ารุ่งเรืองได้ แต่ตนเองกลับไม่ได้อะไร

ช่วงต้นจนถึงระยะประมาณกลาง ๆ สัปดาห์นี้ ธุรกิจการงานยังมั่นคงและดำเนินไปได้สวยพอใช้ ทั้งในทางทฤษฎีและในการปฏิบัติงานจริง ๆ แต่ต่อมาก็ยังมีธุรกิจการงานเข้ามาให้ทำไม่ขาดสาย แม้ว่าคุณภาพของงานโดยรวมอาจด้อยไปบ้างก็ตาม

การเงิน : ยังมีทางได้เงินจากหนี้สิน เช่นกู้ยืมเงินมาได้ตามต้องการ และหรือได้เงินมาอย่างลับ ๆ ไม่อาจเปิดเผยจำนวนและที่มาที่ไปได้

ความรัก :ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม แม้ยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็มีเหตุซิกแซกยึกยักไม่ราบรื่น

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังมีโอกาสได้ไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน หรือมีธุรกิจการงานติดต่อกับต่างชาติต่างประเทศ ทำงานในบริษัทห้างร้านของชาวต่างชาติต่างประเทศ

หรือได้ทำงานเกี่ยวกับมรณกรรม คนตาย และต้องระวังธุรกิจการงานอาจเสียหายล้มเหลวได้ง่าย แต่จะทำให้ประสบความสำเร็จเต็มร้อยนั้นยาก อาจต้องปรับเปลี่ยนแปลงธุรกิจการงานบ่อยหน่อย ระยะนี้งานไม่ไปโลด ไม่ค่อยรุ่งสักเท่าไร

เป็นระยะที่ดูเหมือนจะเจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น ยังต้องดิ้นรนขวนขวายอย่างแรงจึงจะสำเร็จดังกล่าวได้

การเงิน :หลังจากได้เงินจากธุรกิจการงานอาชีพมาแล้วระยะหนึ่ง ถึงระยะกลาง ๆ สัปดาห์นี้ก็จะเริ่มมีโอกาสได้ลาภเป็นเงิน มีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก :มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักคอยดูแลห่วงใยเอาใจใส่ดีเสมอ หากโสดมีโอกาสพบคู่ต่างชาติต่างศาสนา

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ประมาณครึ่งแรกของสัปดาห์นี้ ทั้งการงานและส่วนตัวยังเป็นที่น่าเชื่อถือ เป็นที่พึ่งให้แก่ผู้อื่น ให้คำปรึกษาชี้แนะแนวทางดี ๆ ให้เพื่อนฝูง และผู้คนรอบข้างได้เสมอ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจการงานจะเริ่มเข้าสู่สภาวะมั่นคงดีขึ้นอีก ตั้งแต่กลาง ๆ สัปดาห์นี้ ทว่าก็ต้องระวังความเปลี่ยนแปลงประดักประเดิด การใช้ความรู้ไม่ถูกที่ถูกทาง และหรือทำในสิ่งที่รู้ไม่พอ

ที่ดีอีกข้อ...ระยะนี้คือ ทำอะไรมักไร้คู่แข่งขัน ดวงชนะศัตรูคู่อริ แต่ที่ควรระวังก็ยังมีอีก หากเจ็บป่วยระยะนี้ควรรีบพบแพทย์โดยด่วน

การเงิน :มีรายได้ มีทางได้เงินจากธุรกิจที่ทำร่วมกับหุ้นส่วน และหรือที่ทำร่วมกับคู่ครอง มีโอกาสได้รับเงินจากหุ้นส่วน หรือจากศัตรูคู่แข่งขันที่เปิดเผย

ความรัก :ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้ามระยะนี้ไม่ก้าวหน้า มีเหตุให้ต้องทุกข์ทนรอคอยค่อนข้างเนิ่นนาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'8ราศี' ดวงเศรษฐีแรง จะได้ปลดหนี้ มีเงินล้าน
-'6 ราศี' ดวงมาแรง มีโอกาสได้เงิน 7 หลัก
-'5 ราศี' ในช่วงนี้ คนจะรวยช่วยไม่ได้
-5 อันดับราศี ดวงดีด้านการเงิน และโชคลาภ