เช้านี้ไร้ปชช.เฝ้าหน้าโรงพัก รอส่งหนุ่มแว่นไปศาล

บรรยากาศหน้าโรงพักพุทธมณฑล เงียบเหงาไร้บรรดาไทยมุงที่มาเฝ้ารอ "หนุ่มแว่น" กรณีคลิปด่าคนไทย ตำรวจปฏิเสธระบุรายละเอียดเกรงอันตราย เตรียมส่งศาลวันนี้

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณด้านหน้า สถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม หลังจาก ทางตำรวจได้เชิญตัวนายรชฏ อายุ 24 ปี ผู้ที่ปรากฎในคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวขับขี่รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค และได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะ ก่อนลงมามีอาการหัวร้อน ด่าทอคู่กรณี จนมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม ดังที่สุดในขณะนี้ โดยตลอดค่ำคืนที่ผ่านมาหลังจากช่วงเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา ประชาชนต่างเดินทางกลับ หลังมีกระแสข่าวว่านายรชฏไม่อยู่ที่สถานีตำรวจแล้ว และจะมีการนำตัวส่งศาลในช่วงสายของวันนี้

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ทั้งนี้มีบรรดาสื่อมวลชนบางส่วนได้มารอทำข่าวบริเวณหน้าสถานี ทั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังผู้บังคับบัญชา ในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ว่าตัวนายรชฏยังอยู่ในการควบคุมของทางตำรวจหรือไม่ แล้วอยู่ที่ใด แต่ถูกปฏิเสธเนื่องด้วยเกรงจะเกิดอันตรายขึ้นได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โซเชียลเปิดวาร์ปหนุ่มซีวิคหัวร้อน

-หนุ่มซีวิคหัวร้อน' ถูกเลิกจ้างแล้ว

-ตร.เผยยังไม่มีคู่กรณีแจ้งความ 'หนุ่มซีวิคหัวร้อน