หนุ่มซีวิคหัวร้อน เข้าพบตร. พร้อมนำยาระงับโรคซึมเศร้ามายืนยัน

หนุ่มซีวิคหัวร้อน พร้อมบิดา-มารดา เข้าพบตำรวจ รับทราบข้อกล่าวหา “ดูหมิ่นซึ่งหน้า” พร้อมนำยาระงับโรคซึมเศร้ามายืนยัน ระบุเป็นโรคซึมเศร้าชนิดที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ขณะที่ตำรวจแจงคู่กรณีหากแจ้งข้อหาเพิ่มเติมสามารถทำได้

จากคลิปเหตุการณ์ หนุ่มขับรถเก๋งป้ายแดงขับรถ โดยกลับรถแล้วไม่ดูรถที่มาทางตรง ทำให้เฉี่ยวชนกับรถกระบะ แต่ปรากฏว่าทางหนุ่มขับเก๋งป้ายแดงได้ลงมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งในคลิปเหตุการณ์ปรากฎภาพหนุ่มขับเก๋งป้ายแดงได้ลงมาต่อว่าหนุ่มขับรถกระบะว่า “มีปัญญาซื้อรถมั้ยคันละเป็นล้าน มีเงินมั้ย มีสลากออมสินเป็นล้านมีมั้ย พวกขับกระบะแย่ทุกคัน ไม่แคร์คนไทย คนไทยชั้นต่ำ ผมหมิ่นทุกคน โดยจะไม่รอประกันและจะเข้าศูนย์จ่ายเอง”ทำให้เกิดเป็นกระแสในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวาง

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 23 ตุลาคม มีรายงานว่าทางด้านพันตำรวจเอกกัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล ได้เชิญตัวนายรชฎ หวังกิจเจริญสุข คนขับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิคป้ายแดง ตามที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว ที่ด่ากราดด้วยถ้อยคำหยาบคาย มารับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า

157183511154

โดยทางพันตำรวจเอกกัมปนาท เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้เชิญตัวนายรชฎ หวังกิจเจริญสุข คนขับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค มารับทราบข้อกล่าวหาดูหมิ่นซึ่งหน้า แล้วก็จะมีการสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยนายรชฎ ได้เดินทางมาพร้อมกับบิดาและมารดา และมีการนำยาระงับโรคซึมเศร้ามายืนยันต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ว่านายรชฎ เป็นโรคซึมเศร้าชนิดที่ควบคุมตนเองไม่ได้ อย่างไรก็ตามถ้าจะมีการแจ้งเพิ่มเติมต้องให้คู่กรณีมาแจ้งความเพิ่มเติมจึงจะมีการแจ้งได้