หนุ่มแว่นโพสต์ขอโทษ ขอสังคมให้อภัย และให้โอกาส

หนุ่มแว่นโพสต์ขอโทษ ขอสังคมให้อภัย และให้โอกาส

หนุ่มแว่นในคลิปดัง โพสต์ขอโทษวอนพี่น้องชาวไทยให้อภัย และให้โอกาส

จากเหตุการณ์คลิปมีผู้ชายใส่แว่นขับเก๋งป้ายแดง ลงมาด่าทอคู่กรณี ขณะที่ฝ่ายหญิงก็พยายามขอโทษและไกล่เกลี่ย แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมหยุด และยังด่าไม่เลิก ที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mhurach Wongitcharoensuk ซึ่งคาดว่าจะเป็นหนุ่มแว่นนักเรียนนอก โดยระบุว่า ผมต้องขอโทษเพื่อนๆพี่น้องชาวไทยด้วยนะครับ ขอโทษที่ผมพูดจาดูถูกเหยียดหยาม ขอโทษที่ผมล่วงเกินสถาบันพระมหากษัตรย์ ผมยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษน้องคู่กรณีด้วยครับ และอยากให้สังคมไม่เอาภรรยาของผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องทั้งหมด ผมยอมรับผิดเพียงผู้เดียว ตอนนี้เรื่องจบแล้ว ผมชดเชยค่าสินไหมและตกลงข้อเสนอซ่อมรถให้น้องใหม่แล้วครับ ข้อตกลงระหว่างผมกับน้องเป็นไปอย่างราบรื่นและจบลงด้วยดี ผมอยากให้สังคมให้อภัยและให้โอกาสผม ผมขอโทษครับ ผมขอโทษ

157183141435

ผมยอมรับครับว่าผมผิด และผมไม่ขอแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น วอนพี่ๆน้องๆอย่าเอาภรรยาผมเข้ามาเกี่ยวเลยครับ ในคลิปดังกล่าวทุกคนอาจจะได้เห็นกันแล้วว่าภรรยาพยายามที่จะห้ามผม แต่ผมไม่ฟัง ผมใจร้อน ผมขอโทษที่ดูหมิ่นเหยียดหยาม ผมสำนึกผิดแล้วจริงๆ ผมขอร้องได้ไหม ขอแค่ไม่เอาภรรยาของผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัวแล้ว ผมจะประเทศนี้ไปก็ได้ครับ ตอนนี้ผมถูกเชิญออกจากงานแล้ว ผมหมดทุกสิ่งทุกอย่าง ผมขอโทษครับ

157183149787