เปิดตัว "Bangkok Invisalign Centre" การจัดฟันรูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยี Invisalign

เปิดตัว "Bangkok Invisalign Centre" การจัดฟันรูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยี Invisalign

เปิดตัว "Bangkok Invisalign Centre" การจัดฟันรูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยี Invisalign

      เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2562 บริษัทอะไลน์ เทคโนโลยี เปิดตัว “ศูนย์ข้อมูล Invisalign (Bangkok Invisalign Centre)” แห่งแรกในประเทศไทย ณ สยามสแควร์ เพื่อให้คนไทยก้าวไปข้างหน้าด้วยรอยยิ้มแบบใหม่ที่สดใสกว่าเดิม มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ และเรียนรู้เกี่ยวกับการจัดฟันด้วยนวัตกรรม Invisalign

      คุณจูลี่ย์ เทย์ รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อะไลน์เทคโนโลยี กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิด Bangkok Invisalign Centre แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ซึ่งBangkok Invisalign Centre ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบประสบการณ์การจัดฟันรูปแบบใหม่ที่เหมาะกับแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางให้ข้อมูลระหว่างผู้ที่สนใจเข้ารับการรักษาหรือปรึกษาด้านเครื่องมือจัดฟันแบบใสโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือคลินิกที่ให้บริการรักษาด้วย Invisalign ภายใน Bangkok Invisalign Centre ลูกค้าจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมจาก อะไลน์ เทคโนโลยี ผ่านสเตชั่นไฮไลท์ต่างๆ อาทิ SmileView, Experience Bar และ iTero Smile Visualization นอกจากนี้ยังมี Smile Concierge ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือ หากผู้บริโภคต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ Invisalign คุณจูลี่ย์ เทย์ รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อะไลน์เทคโนโลยี กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิด Bangkok Invisalign Centre แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ซึ่งBangkok Invisalign Centre ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบประสบการณ์การจัดฟันรูปแบบใหม่ที่เหมาะกับแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางให้ข้อมูลระหว่างผู้ที่สนใจเข้ารับการรักษาหรือปรึกษาด้านเครื่องมือจัดฟันแบบใสโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือคลินิกที่ให้บริการรักษาด้วย Invisalign ภายใน Bangkok Invisalign Centre ลูกค้าจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมจาก อะไลน์ เทคโนโลยี ผ่านสเตชั่นไฮไลท์ต่างๆ อาทิ SmileView, Experience Bar และ iTero Smile Visualization นอกจากนี้ยังมี Smile Concierge ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือ หากผู้บริโภคต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ Invisalign 

     นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถเรียนรู้และสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign และสัมผัสประสบการณ์การจำลองภาพเสมือนจริงของรอยยิ้มใหม่หลังการจัดฟันผ่านสเตชั่น SmileView” 

       ทั้งนี้เครื่องมือจัดฟันแบบใส ระบบ Invisalign เป็นเครื่องมือจัดฟันที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้บริการแต่ละบุคคล ซึ่งสามารถใช้กับเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ สำหรับเทคโนโลยีของ Invisalign เป็นการผสมผสานระหว่างซอฟท์แวร์ในการสร้างแบบจำลองเสมือนจริง กระบวนการผลิตที่รวดเร็วในปริมาณสูงและสามารถปรับแต่งได้ เพื่อให้เหมาะกับผู้ที่รับการจัดฟันแต่ละราย ด้วยวัสดุการจัดฟันที่ได้รับการจดสิทธิบัตรอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็น คุณลักษณะของ SmartForce® พร้อมกับวัสดุ Smart Track ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถคาดการณ์การเคลื่อนตัวของฟันได้แม่นยำมากขึ้นและสบายต่อการสวมใส่ รวมถึงเทคโนโลยี SmartStage ซึ่งช่วยให้อุปกรณ์จัดฟันแนบชิดกับผิวฟันและตัวยึดเพื่อควบคุมแรงกดที่เหมาะสม

      อะไลน์ เทคโนโลยี จำกัด (Align Technology) เป็นผู้ออกแบบและผลิต Invisalign® ซึ่งเป็นระบบการจัดฟันแบบใสที่ทันสมัยที่สุดในโลก รวมทั้งออกแบบเครื่องสแกน iTero® โดยผลิตภัณฑ์ของอะไลน์ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรม สามารถมอบทางเลือกทันตกรรมที่มีประสิทธิภาพและทันสมัยกับผู้ป่วยได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอะไลน์ เทคโนโลยี กรุณาเยี่ยมชม www.aligntech.com ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Invisalign หรือค้นหาแพทย์ Invisalign ในพื้นที่ของคุณ กรุณาเยี่ยมชม www.invisalign.com และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องสแกน iTero กรุณาเยี่ยมชม www.itero.com