โกรธมาก! 'ฝ้าย เวฬุรีย์' แจ้งตร. ถูกคนร้ายนำภาพโพสต์ขายบริการ

อดีตนางงาม "ฝ้าย เวฬุรีย์" นักแสดงละคร "เล่ห์รัญจวน" โร่แจ้งความตำรวจสน.ทองหล่อ หลังถูกคนร้ายนำภาพในไอจีไปโพสต์ขายบริการ เผยรู้สึกโกรธมาก

เมื่อเวลา 13.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ นางสาวเวฬุรีย์ ดิษยบุตร หรือฝ้าย นักแสดงสาวจากละครเรื่อง “เล่ห์รัญจวน” อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 เข้าพบ พันตำรวจโท เอกลักษณ์ สิริยศโสถณ สารวัตรสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับผู้ไม่หวังดี ลอบนำภาพตนเองไปใช้ประกาศขายบริการทางเพศในแอพพลิเคชั่นหาคู่และสื่อสังคมออนไลน์อื่นๆ

นางสาวเวฬุรีย์ เปิดเผยว่า เมื่อสองวันก่อนได้รับแจ้งจากแฟนคลับว่ามีผู้ไม่หวังดีนำภาพตนเองจากอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อว่า “Faiweluree” ไปโพสต์ขายบริการทางเพศผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่และสื่อออนไลน์อื่นๆ โดยระบุเรทราคาค่าบริการและค่าห้องพัก ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่เคยถูกนำภาพไปใช้หลอกลวงในลักษณะดังกล่าว

แต่ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดหลงเชื่อโอนเงินไปให้คนร้ายรายนี้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ พร้อมนำหลักฐานแชทที่พลเมืองดีและแฟนคลับได้พูดคุยกับคนร้ายมาประกอบการพิจารณาดำเนินคดี เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ตัวเองได้รับความเสียหาย และจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

"รู้สึกตกใจและโกรธมาก ต่อจากนี้ตนจะระมัดระวังตัวมากขึ้น ฝากเตือนไปถึงผู้ไม่หวังดี ให้เลิกการกระทำเช่นนี้ เพราะทำให้คนอื่นเสียหาย"

157173051262


เบื้องต้น พ.ต.ท.เอกลักษณ์ ได้สอบปากคำนักแสดงสาวพร้อมพิจารณาประกอบกับหลักฐานก่อนรายงานส่งกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท.) ตรวจสอบและติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

157173054064