ทนายดังเตือนแรงมาก! 'ธนาธร' อย่าเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น

ทนายดังเตือนแรงมาก! 'ธนาธร' อย่าเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น

ไม่จบ! ทนายดังเตือนแรงมาก "ธนาธร" พาดพิง "ทักษิณ" อย่าเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น เหยียบหัวคนอื่นเพื่อให้ตัวเองดูดีหรือ

นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความด้านสิทธิมนุษยชน และเลขาธิการสมาพันธ์นักกฎหมายเพื่อสิทธิเสรีภาพ (สกสส.) โพสต์เฟซบุกส่วนตัว ระบุว่า #ประเด็นขอให้วินิจฉัยความเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญหรือไม่ข้อที่ต้องต่อสู้คือ การถือหุ้นบริษัทเอกชนจริงแล้วมีการโอนหุ้นจริงหรือไม่ ข้อเท็จจริงที่เป็นพฤติการณ์การโอนหุ้น เจตนาในการถือหุ้นไว้ก่อนโอนและหลังโอน พยานแวดล้อมนำมาประกอบข้อชี้แจงฟังขึ้นหรือไม่

นี่ต่างหากที่ควรจะพูดกับศาล ไม่ใช่ไปพาดพิงอดีตนายกทักษิณกำลังขอความเห็นใจกลางศาล โดยพาดพิงว่าท่านทักษิณ ถูกกล่าวหาว่ามีประโยชน์ทับซ้อนจริงๆใช่หรือไม่ คุณธนาธรรู้จริงแค่ไหน หรือแค่อยากเอาตัวรอดบนความชั่วร้ายของคนอื่นที่ถูกสร้างขึ้น

เหยียบหัวคนอื่นเพื่อให้ตัวเองดูดีหรือ?

คุณธนาธรคงปฏิเสธว่าที่ถูกกระทำคล้ายกับท่านทักษิณนั้นไม่จริง เพราะตนมีความตั้งใจดีต่อชาติบ้านเมือง อยากให้เป็นประชาธิปไตย แต่อดีตนายกทักษิณฯ มีเจตนาแอบแฝงและมีผลประโยชน์ทับซ้อน ไม่อยากให้มีประชาธิปไตยเป็นรูปอื่นน่ะหรือ?? แบบนี้ไม่สง่างามเลย แทนที่จะแก้เรื่องตัวเองให้ถูกจุดและจริงจังกับการถูกกระทำไปสิผมพูดแบบนี้ เพราะผมหวังดีด้วยใจจริง และไม่เอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่นพรุ่งนี้จะตั้งข้อสังเกตการโอนหุ้นบ้าง ใครจะว่า ผมก็ยินดีรับฟังนะครับ

157145260831