ทิพยประกัน เปิดประกันรถใหม่ ขับดีได้งินคืนตลอดปีสูงสุด65%

ทิพยประกัน เปิดประกันรถใหม่ ขับดีได้งินคืนตลอดปีสูงสุด65%

“ทิพยประกันภัย” ผนึก “จีเอเบิล” 
ปั้นประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ 
"iON GO Ultimate Safe Drive by TIP"
ขับปลอดภัย ให้เงินคืนตลอดปี สูงสุด 65% ผ่าน iON Coins เพียงซื้อประกันบนแอพฯ iON GO ตั้งเป้าลดอุบัติเหตุ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย

นายสมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัททิพยประกันภัยจำกัด(มหาชนเปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับกลุ่มบริษัทจีเอเบิลผู้นำในการให้บริการทางด้านดิจิทัลโซลูชันพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่เป็นครั้งแรก "iON GO Ultimate Safe Drive by TIP" ขับปลอดภัยให้เงินคืนตลอดปี โดยลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจผ่านแอพพิลเคชั่นiON GO (ไอออนโก)และมีพฤติกรรมการขับรถที่ดีไม่มีเคลมจะได้รับเป็นiON Coins (ไอออนคอยน์)เทียบเท่ากับมูลค่าเงินสูงสุด65% ของเบี้ยประกันภัยผ่านแอพฯiON GO ตลอดทั้งปีความคุ้มครองเพื่อสร้างพฤติกรรมการขับรถปลอดภัย และหลังจากต่ออายุประกันภัยรถยนต์ยังได้รับส่วนลดประวัติดีกรณีไม่เคลมอีกด้วย

บริษัทตั้งเป้าหมายช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้นหลังจากบริษัทได้ดำเนินโครงการและกิจกรรมรณรงค์เรื่องความปลอดภัยลดอุบัติเหตุเป็นประจำทุกปีรวมทั้งรณรงค์ป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุทางถนนเช่นการขับรถเร็วการแซงกระชั้นชิดการปาดหน้าฯลฯซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ทำให้อัตราการเกิดอุบัติเหตุเพิ่มสูงขึ้นบริษัทเล็งเห็นว่าพฤติกรรมการขับรถที่ดีจะช่วยลดอุบัติเหตุ

นอกจากนี้ในปัจจุบันลูกค้าประกันภัยรถยนต์มีความต้องการจ่ายเบี้ยประกันภัยในอัตราที่เท่ากันไม่ว่าลูกค้าจะมีพฤติกรรมการขับรถดีหรือไม่ดีก็ตามจึงเกิดแนวคิดที่ว่าลูกค้าที่มีพฤติกรรมการขับรถที่ดีควรจะได้รับอะไรตอบแทน

ความร่วมมือในครั้งนี้ทำให้เกิดนวัตกรรมFirst Intelligent Smartphone Based - Pay - How - You - Drive Insurance in Thailand โดยแอพฯจะจับพฤติกรรมการขับรถหลายด้านเช่นความเร็วที่ขับรถอัตราเร่งอัตราเบรกพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ขณะขับรถและการใช้ความเร็วในเขตชุมชนมาประมวลผลเป็นคะแนนของผู้ใช้แต่ละบุคคลซึ่งยิ่งขับรถดีเก็บสะสมคะแนนได้เยอะก็ยิ่งได้รับiON Coins เพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษได้มากมายสิ่งที่สำคัญที่สุดคือลูกค้าสามารถใช้แอปฯiON GO ผ่านสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบiOS และAndroid ซึ่งทุกคนมีอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องติดอุปกรณ์หรือมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม