สตั๊นแมนระดับตำนาน ‘เป้า ปรปักษ์’ เสียชีวิตอย่างสงบ

สตั๊นแมนระดับตำนาน ‘เป้า ปรปักษ์’ เสียชีวิตอย่างสงบ

"เป้า ปรปักษ์" ดารานักบู๊อาวุโส ผู้กำกับภาพยนตร์และกำกับคิวบู๊ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ในวัย 71 ปี โดยศพจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง

ผู้ใช้เฟซบู๊กชื่อ Peter Teerasak Areeyaorachun ได้โพสต์รูปของอดีตนักแสดงอาวุโส ระบุข้อความว่า "ในนามสมาคมสื่อมวลชนเอเชีย(ประเทศไทย) ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ 'เป้า ปรปักษ์' ดารานักบู๊อาวุโส ผู้กำกับภาพยนตร์และกำกับคิวบู๊ ที่ได้สิ้นลมหายใจอย่างสงบแล้ววันนี้เมื่อราวประมาณตอนบ่ายสองกว่าๆ…"

วินัย ยืนยง หรือที่รู้จักกันในชื่อของ "เป้า ปรปักษ์" ดารานักบู๊อาวุโส ผู้กำกับภาพยนตร์และกำกับคิวบู๊  ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ในวัย 71 ปี เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันที่ 17 ตุลาคม หลังจากเป้า ปรปักษ์ได้เป็นข่าวดังทางโซเชียลฯ เมื่อคนพบเห็นว่าเจ้าตัวนั้นมีร่างกายซูบผอมผิดปกติ และน้ำน้ำหนักลดฮวบจาก 90 กว่ากิโลฯ เหลือเพียง 65 กิโลฯ โดยศพจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง

โดยเป้า ปรปักษ์ ได้ฝากผลงานไว้มากมายในวงการบันเทิงในฐานะสตั๊นท์แมน, นักแสดง และ ผู้กำกับคิวบู๊ ทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง 3 สมัยในสาขาผู้กำกับคิวบู๊ยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง ล้างเมืองคนดุทั้ง 2 ภาค และภาพยนตร์เรื่อง นิค คนมหากาฬ