แฉ 'เสี่ยท็อป' จ่ายเช็คเด้งซื้อคลินิคเสริมความงาม

แฉ 'เสี่ยท็อป' จ่ายเช็คเด้งซื้อคลินิคเสริมความงาม

“เสี่ยท็อป” ถูกคู่กรณีแจ้งความเอาผิดที่สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เนื่องจากจ่ายเช็คเด้ง 8.5 ล้านบาท หลังขอซื้อคลินิคความงามของผู้เสียหาย

เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ “เสี่ยท็อป” อายุ 49 ปี ตามหมายจับระหว่างพิจารณาศาลแขวงพระนครเหนือ คดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.8062/2558 คดีหมายเลขแดงที่ อ.9319/2559 ข้อหากระทำความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 ไปส่งศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย นายสุรพล สินธุนาวา ทนายความ นายธนณัฏฐ์ หรือ เสี่ยท็อป ได้เดินทางมายังศาลแขวงประภาพร พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ได้มีการเตรียมหลักทรัพย์จำนวน 3 แสนบาท เพื่อใช้ในการประกันตัวนายธนณัฏฐ์ ส่วนขั้นตอนอยู่ในระหว่างรอศาลพิจารณาคดี

สำหรับพฤติการณ์คดีนี้ ในวันที่ 29 พ.ค. 2557 นางสาวสุภาพรณ์ อัมภาพันธุ์กิจ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ในคดี ออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมาย โดยเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็คนั้น โดยนางสาวสุภาพรณ์ ได้รับการติดต่อจาก นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร เพื่อที่จะขอซื้อคลีนิคเสริมความงามชื่อไอซิสคลีนิคซึ่งนางสาวสุภาพรณ์เป็นเจ้าของ โดยพูดสร้างความน่าเชื่อถือ พูดจาหว่านล้อมต่าง ๆ จนทำให้นางสาวสุภาพรณ์ตัดสินใจขายคลีนิคให้กับนายธนณัฏฐ์ฯ ในราคา 8 ล้าน 5 แสนบาท โดยที่นายธนณัฏฐ์ ได้สั่งจ่ายเช็คให้กับนางสาวสุภาพรณ์ฯ ในราคา 8 ล้าน 5 แสนบาท แต่หลังจากที่นางสาวสุภาพรณ์ฯ นำเช็คไปขึ้นเงิน ธนาคารได้ปฏิเสธการจ่ายเงิน และหลังจากนั้นนายธนณัฏฐ์ได้นำชื่อคลีนิคไปใช้ในการแอบอ้าง หลอกลวงผู้อื่นในทางเสียหาย จนทำให้คลีนิคของนางสาวสุภาพรณ์ เสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก นางสาวสุภาพรณ์จึงต้องการที่จะดำเนินคดีนายธนณัฏฐ์ให้ถึงที่สุดเพื่อให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว หลังจากที่ศาลได้นัดฟังคำพิพากษานายธนณัฏฐ์ฯ ได้หลบหนีไม่มาขึ้นศาล ศาลแขวงพระนครเหนือจึงออกหมายจับลงวันที่ 14 พ.ย. 2559