หิ้ว 'เสี่ยท็อป' ส่งศาล แม่กลัวหิวข้าว-ส่งน้ามาดูแล

หิ้ว 'เสี่ยท็อป' ส่งศาล แม่กลัวหิวข้าว-ส่งน้ามาดูแล

ตำรวจตม.หิ้ว "เสี่ยท็อป" ส่งศาลแขวงพระนครเหนือ แม่กลัวหิวข้าวส่งน้าดูแล นำยาโรคเบาหวานมาให้แต่ยังไม่คิดเรื่องประกันตัว

วันนี้ (18 ตุลาคม 2562) เมื่อเวลา 08.20 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและตำรวจท่องเที่ยวได้คุมตัว นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ "เสี่ยท็อป" อายุ 49 ปี ตามหมายจับระหว่างพิจารณาศาลแขวงพระนครเหนือ คดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.8062/2558 คดีหมายเลขแดงที่ อ.9319/2559 ข้อหากระทำความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 ไปส่งศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ทั้งนี้สื่อมวลชนพยายามจะสอบถามนายธนณัฏฐ์ แต่นายธนณัฏฐ์ไม่ได้พูดอะไรกับสื่อมวลชน ได้แต่เพียงยิ้มเท่านั้น ก่อนเดินขึ้นรถตำรวจท่องเที่ยว

ด้านนางพัชรธัญวิสิฐ ทองเมือง อายุ 64 ปี หรือน้าน้อย ผู้ที่เลี้ยงนายธนณัฏฐ์มาตั้งแต่ 6 ขวบ ได้เปิดเผยว่า ทางมารดาของนายธนณัฏฐ์ ให้มาดูว่านายธนณัฏฐ์ต้องการจะกินหรือเอาอะไรบ้าง พร้อมให้บอกว่าให้ใจเย็นๆ ให้ตั้งสติ พร้อมนำยาเบาหวานมาให้ 1 เม็ด เนื่องจากนายธนณัฏฐ์เป็นเบาหวาน ทั้งนี้นายธนณัฏฐ์ไม่ได้เครียด เพราะเขายังมีแม่อยู่ แม่คงไม่ทิ้งเขาหรอก แม่ของเขาได้ติดต่อมาทางน้าน้อย ได้สอบถามพูดคุยกับนายธนณัฏฐ์ ซึ่งบอกว่ายังไม่หิว หากหิวหรืออยากกินอะไรก็จะใช้ให้น้าน้อยไปซื้อ ส่วนทางแม่ของนายธนณัฏฐ์ก็เครียด เพราะเป็นห่วงลูก ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการประสานเรื่องการประกันตัวจากทางญาติแต่อย่างใด

รายงานข่าวงแจ้งว่า ทางทหนายความส่วนตัวของ นายธนณัฏฐ์ ได้เดินทางมาที่สน.ดอนเมือง แต่ทางเจ้าหน้าที่นำตัวนายธนณัฏฐ์ ไปส่งศาลก่อนเวลานัดหมาย ทางทนายจึงได้ติดตามไป เพื่อรอดำเนินการตามขั้นตอนของการประกันตัว พร้อมนำหลักทรัพย์มารอประกันตัว ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมานายธนณัฏฐ์ มีอาการเบาหวานขึ้น แต่ทางญาติได้นำยามาให้ทานแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ตกใจถูกจับ! 'เสี่ยท็อป' ชี้คดีเก่าเคลียร์แล้ว คดีใหม่ถูก

-ตม.รอจับ 'เสี่ยท็อป' คาสนามบินดอนเมือง

-รวบ 'เสี่ยท็อป' คาสนามบินดอนเมือง หลังบินกลับจาก

-'อัจฉริยะ' พาพริตตี้สาว แจ้งความปอท.เอาผิด 'เสี่ยท็อป

-'เสี่ยท็อป' ไลฟ์โชว์! โวเข้าออก 'ฮ่องกง-จีน' แบบวีไอพี

-สตม.รับ 'เสี่ยท็อป' เผ่นกบดานฮ่องกง