“เอพี”อัดแคมเปญนวัตกรรมดันยอดโค้งท้าย

“เอพี”อัดแคมเปญนวัตกรรมดันยอดโค้งท้าย

"เอพี” เผยยอดขาย 9 เดือน ทะลุ 28,560 ล้านบาท ลุยดันยอดขายบ้านเดี่ยวโค้งท้าย ผ่านแคมเปญ ‘ไฮบริด บ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้’ แพ็คเกจนวัตกรรม มูลค่าสูงสุด 5 ล้านบาท

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอพีคาดการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์โค้งสุดท้ายของปีว่า ดีมานด์ยังกระจุกตัวอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับกลางถึงกลางบน โดยเฉพาะกำลังซื้อในสินค้าแนวราบที่เป็นสินค้าเรียลดีมานด์พร้อมเข้าอยู่ 

สะท้อนได้จากยอดขายรวมของบริษัทฯ 9 เดือน ที่สามารถสร้างยอดขายได้แล้ว 70% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปี (41,800 ล้านบาท) หรือสร้างยอดขายรวมกว่า 28,560 ล้านบาท แบ่งเป็น ยอดขายจากสินค้าแนวราบ 15,845 ล้านบาท และยอดขายจากสินค้าแนวสูง 12,715 ล้านบาท 

นอกจากนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้าย ได้จัดแคมเปญตลาดบ้านเดี่ยว ในชื่อ “Hybrid Living– ไฮบริด บ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้” ชูแพ็คเกจนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท อาทิ Smart Hub Gateway and Security Moduleระบบสมองกลอัจฉริยะควบคุมและสั่งการเครื่องใช้สมาร์ทโฮม และระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดในตัวบ้านMotion Sensorระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว พร้อมเชื่อมต่อการเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ ตรวจจับสัญญาณความเคลื่อนไหวในบ้านอีกขั้นของการดูแลความปลอดภัยของโลกอนาคต

Air Purifier ระบบกรองอากาศอัจฉริยะ หมดกังวลเรื่องฝุ่นละออง PM 2.5 และกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมต้อนรับกลับบ้านด้วยอากาศบริสุทธิ์ทุกวันHome Guard Camera ระบบมอนิเตอร์สมาชิกครอบครัวที่คุณรักได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Wireless Panic Button อุปกรณ์แจ้งเรียกฉุกเฉินสำหรับผู้สูงวัย พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่เตียงนอน เพื่อเปิด-ปิดไฟทางเดินสู่ห้องน้ำแบบอัตโนมัติในตอนกลางคืน เป็นต้น

“ได้รวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวในเครือเอพี ภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO รวมทั้งสิ้น 8 โครงการใหม่ และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่กว่า 25 โครงการ นอกจากนี้ยังเตรียมมอบข้อเสนอ อาทิ คัดสรรบ้านแปลงพิเศษที่ดีที่สุดแพ็คเกจ ราคาเริ่มต้น 4.99 – 60 ล้านบาทและส่วนลดเพิ่มเติมอื่นๆ สำหรับผู้ที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 27 ธ.ค.นี้”