'เมย์ พิชญ์นาฏ' เคลียร์ชัด! ดราม่าฉก 'บิ๊ก' จากแฟนเก่า

'เมย์ พิชญ์นาฏ' เคลียร์ชัด! ดราม่าฉก 'บิ๊ก' จากแฟนเก่า

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เคลียร์ชัด! ดราม่าแย่งแฟน 4 ประเด็น เตือนใครแชร์อยู่ให้รีบลบ ถ้ายังเห็นใครแชร์อยู่ ผจก.ส่วนตัวจะรวบรวมส่งให้ ปอท. ทั้งหมด

หลังจากครองโสดมาพักใหญ่ ดาราสาวสวย "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็เปิดใจให้กับหนุ่มคนใหม่เข้ามาดามใจแล้ว และหนุ่มคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันกับสาวเมย์นั่นเองคือ "บิ๊ก อัครวัชร" คงสิริกาญจน์ นักธรุกิจนำเข้าอุปกรณ์รถยนต์รายใหญ่ของประเทศไทย

ดเปิดตัวไม่กี่ชั่วโมงกลับมีประเด็นดราม่าขึ้น เมื่อมีคอมเม้นท์ข้อความจากผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวเป็นคนใกล้ตัวของ 'หนุ่มบิ๊ก' ว่าเมย์ ไปแย่งแฟนเขา จน 'หนุ่มบิ๊ก' ต้องเข้ามาเม้นท์ตอบกลับ ระบุว่า "ผมบิ๊่กเองนะ.. เราไม่ได้เจอกันมากี่ปีแล้ว ผมโสดมาพักใหญ่ละนะ ..คงไม่รู้หรอกเพราะไม่ได้ทำงานที่ร้านหลายปีแล้ว ก่อนผมกับคุณเมย์จะรู้จักกันอีก คุณเมย์ก็ไม่เคยมาที่ร้านเลยแม้แต่ครั้งเดียว อย่าเขียนอะไรแบบนี้เลยนะ.."


ล่าสุดสาวเมย์ขอออกมาเคลียร์ให้กระจ่างอีกครั้งด้วยการโพสต์รูปคู่กับหนุ่มบิ๊กลงในอินสตาแกรม @maypitchy พร้อมกับข้อความว่า "สำหรับข่าวไม่จริงที่เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้นะคะ 1 เมย์และคุณบิ๊ก เป็นเพื่อนสนิทกันจากคอร์สabc สนิทกันได้ 2 ปีกว่า ครั้งนั้นต่างฝ่ายต่างมีแฟน เคยเอาแฟนมาแนะนำกัน มีไปทานข้าวกัน ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง - คุณบิ๊กและอดีตแฟนของเค้าเคยหุ้นกันทำร้านสูท เลยมาขอตัดสูทให้เมย์ มาวัดสูทให้ที่ร้านอาหาร เมย์ก็ช่วยใส่โปรโมทร้าน แต่ไม่เคยไปร้านสูทนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว 2 คุณบิ๊กโสด ตั้งแต่เดือนม.ค."


"หลังโสด เมย์ก็ไม่ค่อยได้เจอแฟนของเค้าเท่าไหร่ เจอครั้งสุดท้ายที่ร้านคาเฟ่ดอกไม้ ก่อนวันวาเลนไทน์ คือ เมย์ไปหาซื้อดอกไม้ให้แฟนของเมย์ และแฟนคุณบิ๊กที่เลิกไปแล้วแวะมาทักทาย เราก็ยังรู้สึกดีๆกัน แค่หลังๆ ไม่ค่อยได้เจอ ส่วนตัวเมย์เริ่มมีปัญหากับแฟนตอนช่วงวันเกิดเดือน พ.ค. แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็โสด 3.มีผู้ไม่หวังดี อ้างเป็นคนสนิทแต่งเรื่องแบบผิดๆ และเพจที่ไม่ดี นำไปแชร์ด้วยข้อความชี้นำทำให้เมย์เสียหาย รบกวนลบให้หมดภายใน 2 ชม.นี้นะคะ หลังจากนี้ถ้ายังเห็นใครแชร์อยู่ ผจก.ส่วนตัวจะรวบรวมส่งให้ ปอท. ทั้งหมดนะคะ 4 เมย์ไม่เคยแย่งแฟนใครนะคะ ฉะนั้นก่อนจะดราม่าอะไร ใช้สติ คิด วิเคราะห์ แยกแยะกันหน่อยค่ะ สวยขนาดนี้ไม่ต้องแย่งแฟนใครโน๊ะ!!!!


#donotdisturbimonvacationwithmylove #ก็ว่าจะไม่รัก"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

สำหรับข่าวไม่จริงที่เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้นะคะ 1 เมย์และคุณบิ๊ก เป็นเพื่อนสนิทกันจากคอร์สabc สนิทกันได้ 2 ปีกว่า ครั้งนั้นต่างฝ่ายต่างมีแฟน เคยเอาแฟนมาแนะนำกัน มีไปทานข้าวกัน ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง -คุณบิ๊กและอดีตแฟนของเค้าเคยหุ้นกันทำร้านสูท เลยมาขอตัดสูทให้เมย์ มาวัดสูทให้ที่ร้านอาหาร เมย์ก็ช่วยใส่โปรโมทร้าน แต่ไม่เคยไปร้านสูทนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว 2 คุณบิ๊กโสด ตั้งแต่เดือนมค. หลังโสด เมย์ก็ไม่ค่อยได้เจอแฟนของเค้าเท่าไหร่ เจอครั้งสุดท้ายที่ร้านคาเฟ่ดอกไม้ ก่อนวันวาเลนไทน์ คือเมย์ไปหาซื้อดอกไม้ให้แฟนของเมย์ และแฟนคุณบิ๊กที่เลิกไปแล้วแวะมาทักทาย เราก็ยังรู้สึกดีๆกัน แค่หลังๆไม่ค่อยได้เจอ ส่วนตัวเมย์เริ่มมีปัญหากับแฟนตอนช่วงวันเกิดเดือน พค. แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็โสด 3 มีผู้ไม่หวังดี อ้างเป็นคนสนิทแต่งเรื่องแบบผิดๆ และเพจที่ไม่ดี นำไปแชร์ด้วยข้อความชี้นำทำให้เมย์เสียหาย รบกวนลบให้หมดภายใน2 ชม.นี้นะคะ หลังจากนี้ถ้ายังเห็นใครแชร์อยู่ผจก.ส่วนตัวจะรวบรวมส่งให้ ปอท. ทั้งหมดนะคะ 4 เมย์ไม่เคยแย่งแฟนใครนะคะ ฉะนั้นก่อนจะดราม่าอะไร ใช้สติ คิด วิเคราะห์ แยกแยะกันหน่อยค่ะ สวยขนาดนี้ไม่ต้องแย่งแฟนใครโน๊ะ!!!! ♥️ #donotdisturbimonvacationwithmylove #ก็ว่าจะไม่รัก

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ ต.ค. 13, 2019 เวลา 7:03pm PDT