'จปร.40' ไม่ทน! ลั่นแจ้งตร.จับคนแอบอ้างรุ่นตท.29ด่า 'บิ๊กแดง'

'จปร.40' ไม่ทน! ลั่นแจ้งตร.จับคนแอบอ้างรุ่นตท.29ด่า 'บิ๊กแดง'

ประธาน จปร.40 ไม่ทนเสียหาย ลั่นแจ้งตร.จับคนแอบอ้างรุ่นตท.29 โจมตี "บิ๊กแดง" ด้วยถ้อยคำรุนแรง

มีรายงานข่าวว่า พ.อ.ชัชช์ มนตรีมุข ประธานคณะกรรมการรุ่น จปร.40 เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คโจมตี พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ภายหลังบรรยายพิเศษ เรื่องแผ่นดินของเรา ในมุมมองด้านความมั่นคง เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ด้วยถ้อยคำรุนแรง พร้อมกับระบุว่า เป็นนักเรียนเตรียมทหาร29 ( ตท.29) นักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า 40 ( จปร.40) ที่ สน.นางเลิ้ง ในเวลา 14.30 น.

หลัง พ.อ.ชัชช์ มนตรีมุข ประธานคณะกรรมการรุ่น จปร.40 ออกหนังสือชี้แจงใจความว่า ตามที่มีผู้แอบอ้างว่าเป็นศิษย์เก่านักเรียน จปร.40 และ เตรียมทหาร (ตท.) 29 โดยได้แสดงความคิดเห็นในสื่อสังคมออนไลน์และมีการส่งต่อข้อความในลักษณะแอบอ้างนั้น

คณะกรรมการรุ่นนักเรียนนายร้อย จปร. 40 ขอเรียนให้ทราบว่า บุคคลดังกล่าวไม่ได้เป็นศิษย์เก่า จปร.40 แต่อย่างใด การแอบอ้างดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมาย โดยคณะกรรมการรุ่น จปร.40 จะได้ดำเนินการทางกฎหมายต่อบุคคลที่แอบอ้างดังกล่าวอย่างเด็ดขาดต่อไป

คณะกรรมการรุ่นนักเรียนนายร้อย จปร. รุ่น 40 ขอความกรุณาทุกท่านงดการส่งต่อข้อความดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้ข่าวปลอมดังกล่าวแพร่หลายอันอาจนำไปสู่ความเข้าใจผิดต่อไป และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้