'หมอช้าง' เผยคำพยากรณ์ดวงเดือนตุลาคม 2562

'หมอช้าง' เผยคำพยากรณ์ดวงเดือนตุลาคม 2562

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำพยากรณ์ดวงประจำเดือนตุลาคม 2562 สำหรับ 12 ราศี ราศีไหนจะได้ลาภ มีข่าวดีเรื่องความรัก ตามไปดูกัน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้มีการโพสต์ภาพเผยคำพยากรณ์ดวงสำหรับ 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2562 ซึ่งเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดาวพฤหัสย้ายราศีครั้งใหญ่ ส่งผลให้บางราศีพลิกจากร้ายกลายเป็นรุ่ง ตามไปดูกันเลย

สำหรับราศีที่ดวงจะพลิกจากร้ายกลายเป็นรุ่ง ราศีกลุ่มนี้เป็นราศีที่เจอศึกหนักมาตั้งแต่ปี 2561 ในเดือนตุลาคมนี้ข่าวดีเริ่มมาแล้ว ได้แก่

ราศีเมถุน และราศีธนู ดวงจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่เแล้ว หมดเคราะห์หมดโศก หมดความวุ่นวาย และที่สำคัญจะมีราศีที่มีตัวช่วยดีดีเข้ามา ผู้ใหญ่เมตตา ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ส่วนราศีที่งานจะรุ่ง พุ่งเข้าเป้า เป็นราศีที่มีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงาน หรือโปโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือเรื่องการเรียนการศึกษา จังหวะดวงก็มีความก้าวหน้าเช่นเดียวกัน เรื่องของการเริ่มต้นกิจการต่างๆก็ดีเช่นเดียวกัน ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีเมษ

ขณะที่บางราศีเจอกับมรสุมงานติดขัด รุมเร้า มีเรื่องความวุ่นวาย เรื่องปวดหัวในการทำงาน ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีมังกร มีปัญหาคนกลั่นแกล้ง อิจฉา ใส่ร้ายนินทา ที่สำคัญคุณจะมีปัญหากับเจ้าหน้าหรือผู้ใหญ่ได้งาน โดยเฉพาะ ราศีกรกฎ กับ ราศีมังกร จะวุ่นวายมากที่สุด มีการถูกเปลี่ยน ถูกเลิก ถูกยกเลิก งานหลายๆอย่างเข้ามาพร้อมกัน

การเงินดีสบายหายห่วง เป็นราศีที่ดวงการเงินดีขึ้น อาจจะหมายถึงเรื่องการทำงาน ลูกค้า ได้แก่ ราศีกันย์ และราศีธนู เป็นราศีที่ได้จากน้ำพักน้ำแรง โอกาสที่จะหารายได้มีมากขึ้น มีโอกาสในการทำมาหากิน โดยราศีธนูถือว่าโชคดี 2 ต่อ จะมีโชคในเรื่องของการเสี่ยง หรือ การลงทุนที่มีความเสี่ยง

ส่วนราศีที่ความรักชุลมุน ได้แก่ ราศีพิจิก และราศีมีน โดยราศีพิจิกจะมีเรื่องห่างไกลกัน ไม่ได้เจอคนรัก ทำให้มีเรื่องผิดใจกันง่าย ส่วนราศีมีน ช่วงนี้จะมีเรื่องปวดหัว และใจร้อนวู่วามได้ง่าย ต้องระมัดระวัง อาจทำให้เกิดปัญหากับความรักได้ และ 2 ราศีนี้ฝากเตือนในเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บต้องระวังให้ดี