ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ สร้างปรากฏการณ์ยอดจองหมดภายในวันแรก!!!

ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ สร้างปรากฏการณ์ยอดจองหมดภายในวันแรก!!!

กระแสการมาเมืองไทยของ 'ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์' สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลก เพียงประกาศเปิดจองวันแรกเมื่อเช้าวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด โดยในบางช่องทางมียอดจองหมดภายในหนึ่งชั่วโมง

หลังจากซัมซุงได้ประกาศวางจำหน่าย 'กาแลคซี่ โฟลด์' อย่างเป็นทางการ ทั้งในประเทศหลักอย่างเกาหลีใต้ และอีกบางประเทศก่อนหน้านี้ ซึ่งได้การตอบรับจากผู้คนในแต่ละประเทศอย่างดีเยี่ยม ล่าสุด ได้ถึงคราวของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นประเทศอันดับต้นๆของโลกที่ได้รับเลือกให้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญและความเชื่อมั่นในตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทย ที่พร้อมเปิดรับและต้องการสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่กับสุดยอดนวัตกรรมอันล้ำสมัย

โดย ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ ได้เปิดให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแล้ว ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา และผู้ให้บริการเครือข่าย

157070902716

ทั้งนี้ จากปรากฎการณ์ยอดสั่งจองเต็มก่อนกำหนด ซัมซุงกำลังดำเนินการเพื่อที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด โดยสำหรับผู้ที่สนใจ 'ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์' สามารถติดตามข้อมูลได้ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.samsung.com/th/galaxy-fold/ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อมีสินค้าเข้ามาเพิ่มเติม 157070904297