'แมนฯ ยูฯ' มุ่งเอาดีอาหาร เซ็นเชฟมิชลินสตาร์ร่วมทัพ

'แมนฯ ยูฯ' มุ่งเอาดีอาหาร เซ็นเชฟมิชลินสตาร์ร่วมทัพ

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่ฟอร์มในสนามกำลังลุ่ม ๆ ดอน ๆ หันโฟกัสบริการอาหารหรู ด้วยการเซ็นสัญญาเชฟระดับมิชลินสตาร์ เพื่อดูแลเรื่องอาหารและเครื่องดื่มในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดของสโมสร เตรียมรังสรรค์อาหารพิเศษใน "ศึกแดงเดือด"

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายงานว่า ทอม เคอร์ริดจ์ จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลเรื่องอาหาร และเครื่องดื่มที่จะจำหน่ายให้แฟนบอลในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด สำหรับวันที่มีการแข่งขัน ซึ่งจะมีทั้งเมนูพายที่จะขายตามซุ้มต่าง ๆ ของสโมสร รวมถึงเมนูสไตล์อังกฤษที่จะถูกเสิร์ฟในห้องอาหารนานาชาติ

นอกจากนั้น เชฟรายนี้จะทำอาหารเมนูพิเศษสำหรับแฟนบอลระดับวีไอพีในการแข่งขันศึก "แดงเดือด" ที่ "ปิศาจแดง" จะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 20 ต.ค.นี้ด้วย โดยเขาจะเป็นผู้นำอาหารออกมาเสิร์ฟเอง รวมถึงร่วมพูดคุยกับแฟน ๆ

157070504531

ทั้งนี้ เคอร์ริดจ์ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะมีกิจการร้านอาหารซึ่งเปิดร่วมกับ แกรี เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ 2 ตำนานนักเตะของสโมสร ที่โรงแรมของพวกเขาในเดือนหน้าอีกด้วย

การเซ็นสัญญาเชฟมิชลินสตาร์มีขึ้นในช่วงที่ผลงานในสนามของทีมปิศาจแดงภายใต้การคุมทีมของ "โอเล กุนนาร์ โซลชา" กำลังเข้าขั้นวิกฤติ โดยเก็บได้เพียง 9 คะแนนจาก 8 นัดแรกของฤดูกาลนี้ รั้งอันดับ 12 ของตาราง ห่างโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ แม้บอร์ดบริหารจะประกาศสนับสนุนโซลชาเต็มที่