"เวิลด์แฟร์" เตรียมจัดยิ่งใหญ่ "Home Mega Show"

"เวิลด์แฟร์" เตรียมจัดยิ่งใหญ่ "Home Mega Show"

"เวิลด์แฟร์" เตรียมจัดยิ่งใหญ่ "Home Mega Show" งานแสดงสินค้าเพื่อบ้าน

บริษัท เวิลด์แฟร์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าภายในประเทศ เตรียมจัดงาน Home Mega Show ภายใต้คอนเซปส์ งานแสดงสินค้าเพื่อบ้านครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 36 ปี ของเวิลด์แฟร์ ที่เป็นงานแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน ระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม 2563 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ 5-12 เมืองทองธานี

​นายวีระศักดิ์ จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์แฟร์ จำกัด ระบุว่า ประสบการณ์กว่า 30 ปี ของเวิลด์แฟร์ ซึ่งเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้า Consumer Show อันดับ 1 ของประเทศ ที่มุ่งเน้นการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อผู้บริโภค (consumer fair) และเป็นผู้ริเริ่มการจัดงานแสดงสินค้าแบบ Multi-show เป็นการนำสินค้าประเภทต่างๆ นำจัดแสดงขึ้นภายในงานเดียวเพื่อตอบสนองความต้องการที่ครบวงจรแก่ผู้เข้าชมงาน รวมทั้งเป็นการเพิ่มโอกาสทางการขาย เสริมยอดการขาย ให้กับผู้ประกอบการมากขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นตลาดสินค้าเกี่ยวกับบ้าน และช่วยส่งเสริมภาพรวมทางเศรษฐกิจของประเทศให้เพิ่มขึ้น

​ดังนั้นการจัดงาน Home Mega Show งานแสดงสินค้าเพื่อบ้านครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเวิลด์แฟร์เท่าที่เคยจัดมา จึงเป็นงานเพื่อบ้านอย่างครบวงจร ที่เป็นการรวมเอาสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านทั้งหมดมาไว้ในงานเดียว ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุตกแต่งบ้าน วัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้าน ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง สุขภัณฑ์ ต้นไม้ การจัดสวน รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงบริษัทรับสร้างบ้าน บนพื้นที่ 47,000 ตารางเมตร มีบูธให้กับผู้ประกอบการที่ความสนใจเข้าร่วมงานกว่าเกือบ 2,000 บูธ

​นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้จัดมุมพักผ่อน Relax Zone ไว้ตามจุดต่างๆหลายมุมภายในงาน เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ผ่อนคลายด้วย ทั้งนี้ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อความบันเทิงของผู้เข้าชม รวมทั้งมีการดีไซน์บรรยากาศภายในงานให้ดูน่าเดินชมอย่างเพลิดเพลินด้วย

ทั้งนี้ งาน Home Mega Show งานแสดงสินค้าเพื่อบ้านครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม 2563 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ 5-12 เมืองทองธานี โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 400,000 คน และมีเงินหมุนเวียนในการจัดงานครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท