Report & Corporate News (10 ต.ค.62)

Report & Corporate News (10 ต.ค.62)

กลุ่มรับเหมาก่อสร้าง - OVERWEIGHT, "AWC" ดีเดย์เข้าเทรดใน SET วันนี้, SPALI ลุยศึกษาลงทุนพัฒนาคอนโดมิเนียมในฟิลิปปินส์ร่วมกับพันธมิตร, NER ส่งซิกผลงานไตรมาส 3/62 ปัง!, TU เตรียมออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิ

กลุ่มรับเหมาก่อสร้าง

OVERWEIGHT

แม้ผลประกอบการของกลุ่มรับเหมาก่อสร้างในช่วง 3Q19 มีแนวโน้มที่จะออกมาอ่อนแอ แต่เรามองว่าผลประกอบการจะเริ่มฟื้นตัว ในช่วง 4Q19 สำหรับผลกำไรทั้งปี 2020 ของกลุ่มรับเหมาก่อสร้าง เรามองว่าจะขยายตัวเล็กน้อยประมาณ 1% เนื่องจากผลประกอบการที่ดีขึ้นของทั้ง STEC และ CK เรามองว่าการปรับตัวลดลงของราคาหุ้นผู้รับเหมาต่างๆจะเป็นโอกาสในการซื้อ โดยเราให้ STEC เป็นหุ้นเด่นของกลุ่ม

AWC

"AWC" ดีเดย์เข้าเทรดใน SET วันนี้ คาดราคาวิ่งเหนือจองไอพีโอ 6 บาท หลังมีกรีนชู 1,043 ล้านหุ้นคอยหนุนราคาไม่หลุดจอง โบรกฯ ชี้ราคาเหมาะสม 6.39-6.68 บาท/หุ้น หลังเล็งนำเงินระดมทุนไปลงทุนซื้อกิจการเพิ่มเติม 12 แห่ง และชำระคืนเงินกู้ธนาคารและพัฒนาทรัพย์สิน พร้อมเข้าคำนวณในดัชนี SET50 ฟาก KKP จ่อหลุดดัชนี SET50 (ข่าวหุ้น)

SPALI

"ศุภาลัย" ลุยศึกษาลงทุนพัฒนาคอนโดมิเนียมในฟิลิปปินส์ร่วมกับพันธมิตร พร้อมเพิ่มเงินลงทุนโครงการอสังหาฯ ใหม่ในออสเตรเลีย เชื่อได้รับผลตอบแทนสูง ส่วนตลาดอสังหาฯ ไทยในปีนี้คาดการณ์ยอดขายอยู่ที่ 100,000 ยูนิต (ข่าวหุ้น)

NER

NER ส่งซิกผลงานไตรมาส 3/62 ปัง! รับราคายางพาราปรับตัวเพิ่มขึ้น ลุ้นเซ็นสัญญาระยะยาวลูกค้า 2 รายใหญ่ Apollo Tyre-MICHELIN ล่าสุดพิจารณาเพิ่มวัตถุประสงค์เดินหน้าโครงการไบโอแก๊ส (ข่าวหุ้น)

TU

TU เตรียมออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิ ที่มีลักษณะคล้ายทุนให้นักลงทุนทั่วไป 4 พันล้านบาท ส่วนสำรองเพื่อเสนอขายเพิ่ม 2 พันล้านบาท รวมไม่เกิน 6 พันล้านบาท หวังเสริมความแข็งแกร่งโครงสร้างทางการเงิน ยกระดับความเป็นผู้นำอาหารทะเลระดับโลก พร้อมสร้างโอกาสเติบโตเชิงธุรกิจ คาดเสนอขาย วันที่ 26-28 พ.ย.นี้ (ทันหุ้น)