ดวง 12 ราศี ช่วงเดือนต.ค.62 ระวังสุขภาพ

ดวง 12 ราศี ช่วงเดือนต.ค.62 ระวังสุขภาพ

ดวง 12 ราศี ช่วงเดือนตุลาคม 2562 ราศีใดเสียเงิน ระวังสุขภาพ เจออุบัติเหตุ

ดวงเดือนตุลาคม ราศีไหนเสียเงิน ระวังสุขภาพ เจออุบัติเหตุ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)
ชาวเมษสำหรับในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ระมัดระวังดูแล และรีบปรึกษาแพทย์

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)
ชาวพฤษภทั้งหลาย ขอคุณให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลทั้งๆ ที่ไม่อยากไป

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)
สำหรับชาวเมถุนนั้น อยากให้ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ และอาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ดีกว่า

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)
ชาวกรกฎในเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องของหาย คนในบ้านจะสร้างปัญหาให้หนักใจ แต่แก้ไขได้ สุขภาพ ระวังเจ็บตัวเพราะอุบัติเหตุ แต่ไม่หนักหนาอะไรมากนัก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้ในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ และควรระวังเรื่องคนรอบข้าง เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้าง หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังอาจไม่เป็นอย่างที่คิด

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)
ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
สิ่งที่ชาวตุลย์ต้องระวัง คืออาจจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวเล็กน้อย เพราะความประมาทของตัวเอง

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
สำหรับชาวพิจิกต้องระวังการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ขอให้ระงับอารมณ์ และใจเย็นๆ ไว้ จะได้ไม่เกิดเรื่อง และต้องระวังสุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะ ลำไส้ เดือนนี้จะปั่นป่วน ทำให้ต้องเสียเงินกับการรักษาสุขภาพ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
ชาวธนูให้ระวังสุขภาพของผู้สูงวัย อาจเจ็บป่วยแบบกะทันหัน แต่ถ้าไม่เจ็บป่วย อาจต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง ฉะนั้น ในช่วงเดือนนี้ หากไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลบ้านค่ะ

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ชาวมังกรอยากให้ระวังเรื่องความรัก อย่าลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
สำหรับชาวกุมภ์ด้านความรักในเดือนนี้อาจต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
ชาวมีนต้องระวังเรื่องของสุขภาพเข้าไว้ โดยฉะเพราะโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดีควรหาโอกาสพักผ่อนให้มากๆ