เส้นทางรัก 'มีมี่-บี' ตำนานรักกระฉ่อนโซเชียล

เส้นทางรัก 'มีมี่-บี' ตำนานรักกระฉ่อนโซเชียล

อัพเดทชีวิตรักหนุ่มหน้าปาน กับสาวสวย "มี่มี-บี" ตำนานรักกระฉ่อนโซเชียล

ยังจำได้ไหมคู่รัก หนุ่มที่มีปานบริเวณแก้มและริมฝีปาก นายบุญมี ขันทอง หรือ "พี่มีมี่" เข้าพิธีแต่งงานกับสาวสวย น.ส.ภัสสรา อบนาค หรือ "น้องบี" ทั้งที่มีฐานะยากจนและไม่มีสินสอดทองหมั้นใดๆ ผูกข้อไม้ข้อมือแล้วอยู่ด้วยกันเลย จนหนุ่มๆอิจฉาทั้งหมู่บ้าน ที่เป็นข่าวโด่งดังในโซเชียล เมื่อ 15 เม.ย.61 ที่ผ่านมา

เวลาผ่านไป 1 ปี หลังเป็นข่าวโด่งดังในโซเชียลและได้รับการผ่าตัดครั้งแรก โดยภายนอกแล้วดูไม่เปลี่ยนแปลงไปมากเท่าใดนัก แต่ก็ได้รับการแก้ไขบริเวณริมฝีปากในส่วนที่ห้อยย้อยจากปานกระชับขึ้น เพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกขึ้น

ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่ได้เลิกลากันแล้ว โดยเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 62 "น้องบี" โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กกับชายหนุ่มคนใหม่ พร้อมบอกว่า “เลือกคุณแล้วจะไม่สนใจใคร”โดยมีคนเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก และบางคนก็เข้ามาสอบถามว่า เลิกรากับ มีมี่ แล้วหรือ

157059739237

ต่อมาวานนี้ (8 ต.ค.62) น้องบีได้บอกถึงสาเหตุที่ต้องเลิกกันเพราะมีปัญหาครอบครัว ทั้งตัวมีมี่เองที่ชอบเมาและชอบไล่เธอ ส่วนเรื่องชายหนุ่มคนใหม่ที่ถ่ายรูปคู่ด้วยกันนั้น ไม่ขอพูดอะไร

ขณะที่ มีมี่ เปิดใจว่า “ผมบอกเขาว่าชีวิตพี่ให้บีไปหมดแล้ว เขาก็ยืนร้องไห้ จากวันนั้นเขาก็ไปเลย ไม่กลับมา หากน้องบีจะกลับมาคืนดีกับพี่ พี่ก็พร้อมจะคบต่อ”

157059746648

ย้อนดูความรักมีมี่ และ น้องบี

มีมี่พบรักกับแฟนสาวคนนี้ หลังจากแฟนสาวไปรับจ้างช่วยพี่สาวตนเองขายส้มตำ ซึ่งเขาก็มีลูกติดวัย 7 ขวบ และเลิกกับสามีแล้ว มีมี่ช่วยเขาดูแลลูกและดูแลเขาทุกอย่าง จนเกิดเป็นความรักความผูกพัน และตัดสินใจแต่งงานกันแบบเรียบง่ายด้วยการผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณี โดยไม่มีสินสอดทองหมั้นอะไร ระหว่างกลับมาบ้านเกิดในช่วงสงกรานต์ เมื่อวันที่ 15 เม.ย.61

ด้านน้องบี เคยให้สัมภาษณ์ ว่ารักพี่มีมี่เหมือนกัน เพราะเขาดูแลเอาใจใส่ตนเองและลูกสาวเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และก็จะรักเขาตลอดไปเช่นกัน

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้มีมี่ และน้องบีเป็นเป็นจำนวนมาก หลายคนยังแอบเชียร์ให้กลับมารักเหมือนเดิม มองความรักอยู่ที่คนสองคน แต่ถ้าเลิกกันจริงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่

157059760159

157059764795