แกรมมี่ ขายเพลงฮิต ผ่าน "ตู้บุญเติม"

แกรมมี่ ขายเพลงฮิต ผ่าน "ตู้บุญเติม"

ปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งแรกของ 2 บริษัทระหว่าง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ FSMAT เจ้าของ “ตู้ออนไลน์บุญเติม” เปิดตัวช่องทางการให้บริการจำหน่ายเพลงค่ายแกรมมี่ ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายงานธุรกิจเพลง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แกรมมี่ในฐานะผู้ผลิต และเจ้าของลิขสิทธิ์เพลง ที่มีคลังเพลงครบทุกแนว ทั้งสตริงและลูกทุ่ง ซึ่งครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายของผู้บริโภคทุกประเภท บริษัทฯมีความต้องการขยายตลาด โดยเปิดช่องทางการขายเพลงที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ ผ่านกลุ่มธุรกิจตู้เติมเงินอัตโนมัติ (Top-Up Machine Business Unit) ซึ่งบริษัทฯ มองว่า “ตู้ออนไลน์บุญเติม” เป็นอันดับ1 ในกลุ่มธุรกิจนี้ ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีช่องทางการขายที่มีศักยภาพ ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว ประกอบกับฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย เป็นที่มาของการร่วมมือในครั้งนี้

“ แกรมมี่ได้คัดสรรอัลบั้มพิเศษแบบ Exclusive เฉพาะ “ตู้ออนไลน์บุญเติม” ครบทุกแนวเพลงทั้งสตริงและลูกทุ่ง พร้อมอัพเดทเพลงใหม่ทุกเดือน เห็นได้ชัดว่าเราพัฒนาบริการเพื่อสร้างความประทับใจและความสะดวกสบายของผู้ใช้อย่างสูงสุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแกรมมี่ ในการเชื่อมต่อผู้ใช้ บริการ “ตู้ออนไลน์บุญเติม” และ “คนฟังเพลง” เข้าด้วยกัน นอกจากนี้ในอนาคตเรายังมีบริการบันเทิงอื่นๆของแกรมมี่ที่จะจำหน่ายผ่าน “ตู้ออนไลน์บุญเติม” โดยวางแผนที่จะให้บริการในไตรมาส 4 ปี 2562 นี้”

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ FSMAT กล่าวว่า การจำหน่ายเพลงให้กับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นบริการใหม่ล่าสุดที่จะสนับสนุนให้ตู้บุญเติมมีบริการภายในตู้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าและสร้างตลาดใหม่ๆให้กับทั้ง 2 บริษัท และเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสื่อบันเทิงของแกรมมี่ได้มากขึ้นด้วยทำเลการให้บริการของตู้บุญเติมกว่า 132,000 จุดทั่วประเทศ ซึ่งการจำหน่ายเพลงจะเป็นการนำร่องเพื่อนำเสนอบริการที่ดีอื่นๆร่วมกันต่อไปในอนาคต

สำหรับการซื้อเพลงของแกรมมี่ผ่านตู้บุญเติมสามารถซื้อได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ 1. การซื้อเพลงเดี่ยว 1 เพลง ราคา 20 บาท 2.การซื้อเพลงอัลบั้ม 10 เพลง ราคา 35 บาท และ 3.ซื้อเพลงอัลบั้ม 50 เพลงในเพียงราคา 50 บาท โดยสามารถศึกษาการใช้งานได้ที่หน้าตู้หรือจากเว็บไซต์ www.boonterm.com