"สหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 22" มหกรรมติวฟรี ทวนความรู้ ติวเข้ม ม.ปลาย

"สหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 22" มหกรรมติวฟรี ทวนความรู้ ติวเข้ม ม.ปลาย

สหพัฒน์ฯ - เนชั่นทีวี เปิดมหกรรมติวฟรีแห่งปี "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 22 ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย ดึงติวเตอร์ระดับประเทศ ติวเข้ม ม.ปลาย ก่อนสอบจริง มีเด็กให้ความสนใจกว่า 3 แสนคนทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยเนชั่นทีวี ช่อง 22 และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 22 มหกรรมติวฟรีครั้งยิ่งใหญ่ให้แก่นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-12 ตุลาคม เวลา 8.00-17.00 น. ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

นายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การศึกษาเป็นพื้นฐานสำคัญของชีวิต สิ่งที่ประเทศเราคาดหวังไม่ว่าจะเป็นรัฐบาล หรือเอกชน คือการทำให้การศึกษาเท่าเทียมกัน และสิ่งที่จะทำให้คนเท่าเทียมกัน คือการจัดระบบการศึกษาให้เด็กทุกคนเข้าถึงได้ เช่น โครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น เรามองว่าเด็กทุกคนไม่ได้มีโอกาสในการเข้าถึงติวเตอร์ที่เป็นไอดอล ดังนั้น โครงการนี้ จึงถือว่าให้โอกาสเด็ก ได้เข้าถึงติวเตอร์ และเข้าสู่มหาวิทยาลัยอย่างที่ตั้งใจได้

ทั้งนี้ ภายในงานได้ระดมติวเตอร์แถวหน้าระดับประเทศจากสถาบันชั้นนำ มาถ่ายทอดเนื้อหาและแนะแนวเทคนิคทำข้อสอบอย่างเข้มข้น พร้อมเปิดบูธให้คำปรึกษา โดยดึงรุ่นพี่จากหลากหลายสาขาวิชาชีพมาสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อค้นหาตัวตนที่ชัดเจนขึ้น ซึ่งในปีนี้ มีนักเรียนม.ปลาย และโรงเรียนมาสมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 3 แสนคนทั่วประเทศ

ด้าน นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการฯ มุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสทางการศึกษาและกระจายความเท่าเทียมทางการศึกษา ให้แก่เยาวชนทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาเยาวชนให้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว จะมีการถ่ายทอดสดการสอนตลอด 6 วัน ผ่านสัญญานบอร์ดแบนด์ไปยังโรงเรียน และมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้ทบทวนความรู้ก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยติวเตอร์จากสถาบันระดับประเทศมาติวเข้มให้กับน้องๆ ทั้งเนื้อหา O-NET , GAT , PAT และ 9 วิชาสามัญ รวมทั้งเทคนิคการทำข้อสอบพิชิต TCAS63 เพื่อให้รู้ถึงแนวทางก่อนสอบจริง


สำหรับติวเตอร์และวิทยากรชั้นนำในปีนี้ อาทิ ติวเตอร์จาก Enconcept ครูพี่กิ๊บ อ.วลีรัตน์ หาญเมธีคุณา และครูพี่หวาย อ.ธฤตสรณ์ ศรพรหม, ติวเตอร์จาก We by The Brain พี่เอ๋ อ.วิเศษ กี่สุขพันธ์, พี่บิ๊ก ดร.ณัฐชัย เก่งพิพัฒน์ และพี่ยู อ.สุรเชษ พิชิตพงศ์เผ่า, ติวเตอร์จาก On Demand พี่วิเวียน อ.นพ.วีรชัย เอนกจำนงค์พร, ครูพี่หนู อ.กฤติกา ปาละวงศ์, ครูเมฆ อ.วันชนะ หมั่นงาน, ครูพี่วิน อ.นาวิน แซ่โค้ว สถาบันเตรียมโดม และวิทยากรแนะแนวค้นหาตัวตน จากสถาบัน The BTS ครูอาร์ม ครูแซ็ก พี่กิฟท์ และนักจิตวิทยา พี่อิงค์ พี่บี เป็นต้น


นอกจากนี้ ยังมีรุ่นพี่จากสาขาอาชีพต่างๆ โดยได้รับเกียรติจาก "หมอเจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์" มาบอกเล่าประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้ค้นหาตัวเองเพื่อวางแผนชีวิตในอนาคต


สำหรับนักเรียนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ยังสามารถลงทะเบียนเข้าติวได้ที่หน้างานสหพัฒน์แอดมิชชั่น มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หรือย้อนดูและติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่ Facebook : Sahapat Admission สอบถามโทร 02-338-3652

/////