ฉีกกฏสมาร์ทโฟน 'ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์' เปิดจอง 10-14 ต.ค.

ฉีกกฏสมาร์ทโฟน  'ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์' เปิดจอง 10-14 ต.ค.

ซัมซุง เตรียมพาคนไทยก้าวเข้าสู่อนาคตแห่งวงการสมาร์ทโฟน เผยโฉม ‘กาแลคซี่ โฟลด์’ สมาร์ทโฟนแบบพับได้รุ่นแรกของโลกที่มีหน้าจออินฟินี้ตี้ ดิสเพลย์ ขนาด 7.3 นิ้ว

สามารถเปิดใช้งาน 3 แอพพลิเคชั่นได้พร้อมกัน และใช้งานต่อเนื่องขณะพับหน้าจอและกางหน้าจอได้อย่างไม่มีสะดุด เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพได้ในทุกสถานการณ์ด้วยกล้องโปร 6 เลนส์

รวมถึงการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟกาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิส ซึ่งกาแลคซี่ โฟลด์ พร้อมแล้วที่จะมาให้คนไทยได้สัมผัส ด้วยการเตรียมเปิดจองล่วงหน้าผ่านทางซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา และผู้ให้บริการเครือข่าย ในวันที่ 10-14 ตุลาคมนี้ พร้อมรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกในวันที่ 16 ตุลาคม

‘กาแลคซี่ โฟลด์’ เป็นได้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว พร้อมยังจับถนัดมือ พกพาสะดวก ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจากการศึกษาความต้องการของผู้บริโภค ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ยังคงถือใช้งานได้สะดวก ซึ่งเพื่อตอบโจทย์นี้ ซัมซุงจึงใช้เวลาวิจัยและพัฒนากว่า 8 ปี เพื่อคิดค้นนวัตกรรม ‘Phablet (Smartphone/Tablet)’

สมาร์ทโฟนไฮบริดแท็บเล็ต ที่มาพร้อมกับหน้าจอ Dynamic AMOLED Infinity Flex Display ขนาดใหญ่ 7.3 นิ้วที่สามารถพับหน้าจอได้ ซึ่งเกิดจากการออกแบบและจัดวางเลเยอร์วัสดุหน้าจอที่ถูกผสานไว้ด้วยพอลิเมอร์แบบใหม่ที่มีความบางกว่าจอสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 50% เพื่อมอบความยืดหยุ่นและสัมผัสที่สมบูรณ์แบบที่สุด

มาพร้อม สุดยอดกล้องที่พร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์: ด้วยกล้องถ่ายภาพทั้งหมด 6 เลนส์ ซึ่งประกอบไปด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องด้านบนหน้าจอหลัก 2 เลนส์ และกล้อง 1 เลนส์บนฝาพับ ทำให้กาแลคซี่ โฟลด์ เป็นสมาร์ทโฟนที่พร้อมสำหรับการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ โดยระบบกล้องของกาแลคซี่ โฟลด์ ได้รับการยกระดับเพื่อรองรับการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ดังนั้น ผู้ใช้จึงสามารถใช้แอปพลิเคชันอื่นในเวลาเดียวกับที่กำลังวิดีโอคอลได้อย่างง่ายดาย

ซัมซุง ระบุว่า ไม่ได้คิดเพียงแค่การมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้งานผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ตั้งใจจะส่งมอบเรื่องราวที่ดีตลอดระยะเวลาการใช้งาน นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ลูกค้าเข้าไปรับซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ด้วย

กาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิส ที่จะมอบการดูแลระดับเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Butler Gold บริการหลังการขายขั้นสูงสุดจากซัมซุง รวมถึงการมอบความอุ่นใจจากการรับประกันหน้าจอระยะเวลานาน 1 ปี

ผู้ใช้งานทุกท่านจะได้รับการดูแลระดับ Galaxy Butler Gold ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับลูกค้ากาแลคซี่ โฟลด์ ไม่ว่าจะเป็น บริการรับ– ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก Exclusive Loungeบริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม บริการเครื่องสำรองรุ่นเดียวกันระหว่างรอซ่อม พร้อมทั้งการติดต่อช่วยเหลือผ่านทางออนไลน์หรือโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงรับประกันจอแตกนาน 1 ปี ในกรณีตก แตก ร้าว
นับจากวันที่ลงทะเบียนโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

อุปกรณ์พรีเมี่ยมครบครันที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ: กล่องบรรจุภัณฑ์ทุกกล่อง มาพร้อมกับหูฟังไร้สาย กาแลคซี่ บัดส์ ที่สามารถขจัดเสียงรบกวนเพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับมัลติมีเดียอย่างเต็มที่ รวมถึงเพิ่มเติมความปลอดภัยให้กับสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ด้วยเคส Aramid Fiber อันบางเฉียบที่ออกแบบมาเพื่อกาแลคซี่ โฟลด์โดยเฉพาะ

ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ พร้อมเปิดให้จองเพื่อเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันที่ 10-14 ตุลาคมนี้ โดยมีให้เลือก 2 สี คือ Space Silver และ Cosmos Black ในราคา 69,900 บาท ณ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา และผู้ให้บริการเครือข่าย ในวันที่ 10-14 ตุลาคมนี้