'ต๊ะ นรากร' ชี้ 5 ข้อผู้ชายที่ควรถอยห่างเด็ดขาด!

'ต๊ะ นรากร' ชี้ 5 ข้อผู้ชายที่ควรถอยห่างเด็ดขาด!

"ต๊ะ นรากร" ชี้ 5 ข้อผู้ชายที่ควรถอยห่าง อย่าหวังว่าเขาจะนำพาเจ้าไปตกถังข้าวสาร

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมุติ) ชาว จ.บุรีรัมย์ เดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดี ระบุว่าถูก นายนัท (นามสมมุติ) อ้างว่าเป็นนักธุรกิจรวยหมื่นล้าน รู้จักแค่เพียง 1 วัน หลอกให้แต่งงาน-จดทะเบียนสมรส จัดงานที่โรงแรมหรู โดยจ้างออร์แกไนซ์ มีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการจัดงาน กว่า 3 ล้านบาท ก่อนที่เจ้าวบ่าวจะเบี้ยวไม่จ่ายเงิน ทำให้ตัวเองต้องตกที่นั่งลำบาก ต้องชดใช้หนี้แต่เพียงผู้เดียว ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนนั้น

ล่าสุด ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง "ต๊ะ-นารากร ติยายน" ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ ระบุ "น้องสาวเอย มามุงกันใกล้ๆ พี่สาวคนนี้จะสอนให้ จากประสบการณ์สาววัย 50 ต้นๆ ที่ยังคงความสวยสะพรั่ง และโสดสนิทไม่เคยซุกผู้ ผู้ชายคนใดมีพฤติกรรมเยี่ยงนี้ ขอพวกเจ้าจงถอยห่าง อย่าได้หวังว่าเขาจะนำพาเจ้าไปตกถังข้าวสาร

1) โพสรูปตัวเองพร้อมเงินสดเป็นตั้งๆ แบบนี้ไม่ใช่คนมีเงินจริง คนมีจริงเขาไม่โชว์แบบนี้หรอกจ๊ะ ไร้รสนิยมที่สุด
2) ทำเป็นถ่ายรูปหลังพวงมาลัย เพื่อให้เห็นว่าขับรถ super car หรือทำเป็นโชว์หน้าจอเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ท่าทางแบบนี้คนเขามองออกว่า แค่ไปนั่งแอ็คท่าเฉยๆ ไม่มีวาสนาได้นั่งจริง
3) เจอกันวันเดียวขอแต่งงาน ไม่จริ๊ง ไม่จริง เป็นไปไม่ได้ เศรษฐีหมื่นล้านตัวจริง เค้าไม่ยอมจดทะเบียนกับสาวคนใดง่ายๆหรอกนะจ๊ะ สมบัติล้นฟ้าเช่นนั้น ไม่มีทางยอมผูกพันทางกฏหมายกับใคร ถ้าไม่ตรวจสอบประวัติสาวคนนั้นลึกซึ้งถึงโ-รตเหง้าศักราชหรอกนะ

4) ค่าสินสอด ค่างานแต่ง ค่าชุด ค่าอะไรต่ออะไร มันต้องจ่ายให้ครบจบสิ้น เงินแค่ 3 ล้าน เศรษฐีหมื่นล้านเค้าไม่ต้องรอโอนมาจากฮ่องกงหรอกจ๊ะ
5) ข้อนี้สำคัญมาก จะตกลงแต่งงานกับใคร คุณได้พบปะญาติสนิทของเค้ากี่คน? โดยเฉพาะพ่อแม่ บ้านช่องอยู่แห่งหนไหน ต้องไปเหยียบให้ฝุ่นติดเท้ามาก่อนนะจ๊ะ

ถ้ายังไม่เคลียร์ทั้ง 5 ข้อนี้ แล้วน้องสาวตกกระไดไปรับปากแต่งงานกับเขาแล้ว พี่สาวคนนี้ก็ #หมดคำจะพูด อ้อ ที่ต้องจำไว้คือ ผู้ชายรวยๆสมัยนี้เค้าฉลาดเลือก และมีการศึกษาสูงทุกคน โลกยุคนี้ไม่มีผู้ชายรวยแต่โง่แล้วจ๊ะ คติประจำใจของพี่ โสดอย่างสง่า ขึ้นคานด้วยความภาคภูมิใจ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @นารากร OnAir