'Kop Run Bangkok 2019' สุดยิ่งใหญ่ (ภาพชุด)

'Kop Run Bangkok 2019' สุดยิ่งใหญ่ (ภาพชุด)

สาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กว่า 8,000 คนเข้าร่วมงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ Kop Run Bangkok 2019 presented by AXA

      วันที่ 6 ต.ค.62 ณ สนามศุภชลาศัย สโมสรลิเวอร์พูล ร่วมกับ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่า ประเทศไทย พร้อมด้วย บริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด ระเบิดงานวิ่ง “Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA” รวมพลสาวกหงส์แดง แฟนฟุตบอล และผู้ออกกำลังกายทั่วเมืองไทย ร่วมวิ่งฉลองชัยกับความสำเร็จของทีมลิเวอร์พูล

    สำหรับ การแข่งขันแบ่งเป็น 2 ระยะทาง คือ 10 กม. และ 5 กม. มีนักวิ่งสนใจเข้าร่วมกันอย่างคึกคักเต็มโควตา 8,500 คน โดยมี "ฟิล บาบบ์” อดีตกองหลังตัวเก่งของลิเวอร์พูลและทีมชาติไอร์แลนด์ ยุค90 ให้เกียรติมาร่วมวิ่งและร่วมพบปะแฟนคลับหงส์แดงในครั้งนี้ด้วย

     ฟิล บาบบ์ วัย 48 ปี กล่าวว่า “ประทับใจกับงานวิ่ง Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA ในครั้งนี้มาก เป็นงานวิ่งที่สนุกสนานและมีบรรยากาศที่สุดวิเศษ ได้เห็นคนไทยที่รักสุขภาพและกองเชียร์ลิเวอร์พูลในประเทศไทยมาร่วมวิ่งกันมากมาย ซึ่งภาพบรรยากาศเหล่านี้จะเป็นกำลังใจอันสำคัญให้กับนักฟุตบอลที่กำลังแข่งขันอยู่ในตอนนี้แน่นอน"

     ด้านผลการแข่งขันปรากฎว่า ผู้ชนะในประเภท 10 กม. ฝ่ายชาย คือ “เจ้าเบลล์”ณัฐวัฒน์ อินนุ่ม นักวิ่งชื่อดังของเมืองไทย จากทีม ไนกี้ พาวดูแรนซ์ ที่เค้นฝีเท้าเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วย เวลา 35.14 นาที คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ส่วนฝ่ายหญิง คือ “ณี” วรพรรณี เหล่าทวีทรัพย์ ปอดเหล็กสาวจากชมรม ไทย-ย่างกุ้ง รันนิ่ง ทำเวลาได้ 49.44 นาที โดยทั้งคู่ ยังได้รับรางวัลสุดพิเศษจากสโมสรลิเวอร์พูล เป็นเสื้อแข่งขันพร้อมลายเซ็นนักเตะลิเวอร์พูล เป็นที่ระลึกด้วยเช่นกัน