กองปราบฯ รวบสาวแสบ ตุ๋นเหยื่อร่วมลงทุนสูญ 10 ล้าน

กองปราบฯ รวบสาวแสบ ตุ๋นเหยื่อร่วมลงทุนสูญ 10 ล้าน

ตำรวจกองปราบฯ รวบสาวแสบ หลอกตุ๋นเหยื่อร่วมลงทุนสูญกว่า 10 ล้าน ตรวจสอบพบมีหมายจับถึง 9 หมาย

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.62 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.บก.ป., พ.ต.อ.พุฒิเดช บุญกระพือ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป., พ.ต.ท.วิศิษฐ์ พลบม่วง, พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล, พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส, พ.ต.ท.ณัทกฤช น้อยคำปัน รอง ผกก.2 บก.ป.นำโดย พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป.

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่3 กก.2 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ คือ นางสาวศรีวิภา (สงวนนามสกุล) หรือ นางสาวศรวรรณวรัลภัคค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ที่ จ.29/2561 วันที่ 25 ม.ค.61 เลขคดีอาญา 78/61

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกง” โดยเจ้าหน้าที่ฯ สามารถจับกุมได้ที่ห้องพักภายในคอนโดศุภาลัย พรีมารีวา พระราม 3 ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร

สำหรับพฤติการณ์ของคนร้ายรายนี้คือ น.ส.ศรวรรณวรัลภัคค์ฯ มีหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ลงวันที่ 25 มกราคม 2561 ฐานความผิด ร่วมกันฉ้อโกง ต่อมาเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2562 น.ส.ศรวรรณวรัลภัคค์ฯ ได้ไปออกรายการทีวี. ทำให้ผู้เสียหายจำได้

จึงได้เดินทางเข้ามาร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ดำเนินการจับกุม จากการซักถามผู้สียหายให้การว่าถูก น.ส.ศรวรรณวรัลภัคค์ฯ หลอกให้ร่วมลงทุนอสังหาริมทรัพย์ โดยตนเองสูญเงินกว่า 1,300,000 บาท และยังมีผู้เสียหายอีกจำนวนมาก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามสืบทราบว่าน.ส.ศรวรรณวรัลภัคค์ฯ พักอาศัยอยู่ที่ คอนโดแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 จึงได้ขอหมายค้น เข้าทำการจับกุม พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ

ต่อมาน.ส.ศรวรรณวรัลภัคค์ฯ ประกันตัวในชั้นจับกุม พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน จึงได้เดินทางมาอายัดตัวตามหมายจับของ สน.มักกะสัน จำนวน 2 หมาย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ซึ่งรายละเอียดในคดี น.ส.ศรวรรณวรัลภัคค์ฯ ได้ไปเช่ารถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด จำนวน 2 คัน จากนั้นได้นำรถไปใช้ แต่ไม่ได้ชำระค่าเช่า ต่อมาได้นำรถไปจอดทิ้ง จนทำให้ได้รับความเสียหาย ประมาณ 1,600,000 บาท จากการสอบถาม น.ส.ศรวรรณวรัลภัคค์ฯ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยขอให้การในชั้นศาล

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของ น.ส.ศรวรรณวรัลภัคค์ฯ พบว่ามีหมายจับจำนวน 9 หมาย และมูลค่าความเสียหายรวมกว่าสิบล้าน โดยที่ผ่านมาถูกจับกุมแล้ว จำนวน 7 หมาย ยังคงเหลือ จำนวน 2 หมาย ซึ่งเป้นหมายจับของ สน.ห้วยขวาง ซึ่งจะได้ดำเนินการอายัดตัว เพื่อดำเนินคดี