เปิดตัวโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ LINE Official Account

 เปิดตัวโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ LINE Official Account

เปิดตัว LINE Official Account  ครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ช่องทางดิจิทัลบริการ สาระเกร็ดความรู้ดีๆนวัตกรรมเทคโนโลยีการแพทย์แจกสติ๊กเกอร์ไลน์ “พึ่งxพิง” ดาวน์โหลดฟรีตลอดทั้งเดือนนี้

เปิดตัวโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ LINE Official Account เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางดิจิทัลในการสื่อสารส่งข้อมูลข่าวสารโครงการบริการทางการแพทย์ด้านต่างๆ กิจกรรมเพื่อสังคม รวมถึงโครงการที่จะเป็นประโยชน์ประชาชน พร้อมแจกสติ๊กเกอร์ไลน์“พึ่งxพิง” ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีให้ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรี

ศาสตราจารย์ นายแพทย์นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ กล่าวว่าเพื่อส่งมอบบริการทางการแพทย์ด้านต่างๆสู่สังคม ช่วยเหลือผู้ป่วยให้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน สนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ยั่งยืนให้กับประชาชนคนไทย

ประกอบกับที่ประเทศไทยกำลังก้าวสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัวและสื่อสังคมออนไลน์เป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จากการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการสื่อสาร และอัตราการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งาน Smart Phone รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาเสพข้อมูลข่าวสารจากโลกออนไลน์มากขึ้นในทุกช่วงวัย ทำให้การสื่อสารและการเสพข้อมูลข่าวสารสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว

     

ในโอกาสครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ได้ต่อยอดพัฒนาช่องทางการสื่อสารของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ให้สามารถเข้าถึงประชาชนได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพการสื่อสารมากยิ่งขึ้น จึงเปิดตัวโรงพยาบาลจุฬาภรณ์บนแพลตฟอร์มของ LINE Official Account เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่จะเข้าถึงไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้รับบริการในยุคดิจิทัลมากขึ้น เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการรับข่าวสารด้านต่างๆ ตลอดจนข้อมูลทางสุขภาพที่หวังเป็นที่พึ่งพิงยามเจ็บไข้ได้ป่วยแก่ประชาชน 

หรือสามารถนำมาปรับใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้พร้อมเมนูที่ง่ายต่อการใช้งานอาทิ การเข้าถึงศูนย์การรักษาต่างๆโครงการสุขภาพเพื่อประชาชน รวมถึงเมนู“บริจาค”สมทบทุนเพื่อโครงการศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ขนาด 400 เตียงโครงการเฉลิมพระเกียรติ90ปีพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรโดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ภายในศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ ซอย5อยู่ระหว่างการดำเนินงานก่อสร้างซึ่งจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในปี 2565”

สำหรับรงพยาบาลจุฬาภรณ์ LINE Official Account ได้จัดเตรียมข้อมูลที่ประโยชน์ในรูปแบบที่เข้าใจง่าย เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพรอบตัวที่จะเป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งในด้านของการส่งเสริมสุขภาพลดปัจจัยเสี่ยง การป้องกันดูแลตนเองจากโรคต่างๆ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตให้ปลอดโรคในยุคดิจิทัลของประชาชนให้ได้มากที่สุด 

     

พร้อม “ยกระดับการรักษา” กับศูนย์การรักษาต่างๆของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ รู้จักแพทย์เฉพาะทางด้านต่างๆได้ในเมนู “ศูนย์การรักษา” ซึ่งสามารถกดโทรออกเพื่อนัดหมายบริการที่สนใจได้ทันที หรือผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคสมทบทุน “พัฒนาต่อยอด” สู่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยในโครงการ ศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขนาด 400 เตียง 

เพื่อร่วมกันสร้างโอกาสทางการรักษา สร้างแพทย์และบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ วิจัยสร้างนวัตกรรมองค์ความรู้ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านทางแอปพลิเคชันRabbit line payหรือช่องทางอื่นๆที่สะดวกผ่านทางเมนู “บริจาค”รวมถึงข่าวสารสาระและเกร็ดความรู้ดีๆทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการแพทย์ก้าวหน้า การศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์สุขภาพ สิ่งแวดล้อม โครงการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและการพัฒนาประเทศชาติ ดาวน์โหลดได้ฟรีตลอดเดือนนี้ได้ที่ https://line.me/S/sticker/15547