คิงเพาเวอร์ ชูแคมเปญ‘คุ้มค่า’ ปลุกนักเดินทางใช้จ่ายไฮซีซัน

คิงเพาเวอร์ ชูแคมเปญ‘คุ้มค่า’ ปลุกนักเดินทางใช้จ่ายไฮซีซัน

คิง เพาเวอร์ รับฤดูกาลท่องเที่ยวไตรมาสสุดท้าย ผนึกพันธมิตรอัดแคมเปญชูกลยุทธ์ “คุ้มค่า” กระตุ้นนักเดินทางจับจ่าย

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายซึ่งเข้าสู่ไฮซีซันของการเดินทางท่องเที่ยวประจำปี ขณะที่ ธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 คิง เพาเวอร์ ได้จัดแคมเปญใหญ่ “Delights and Surprises celebrate 30 years of remarkable journey ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง” ระหว่างวันที่ 1-31 ต.ค.นี้ กระตุ้นการจับจ่ายทั้งกบุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศ ภายใต้กลยุทธ์ เน้นการดีไซน์โปรโมขั่นและสร้างสรรค์รางวัล “ความคุ้มค่า” ให้ลูกค้าที่เตรียมเดินทางในฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงเดือนต.ค.- ธ.ค.ที่คาดว่ายังขยายตัวต่อเนื่อง

โดยจากการเก็บข้อมูลลูกค้าคนไทยที่เดินทางและซื้อสินค้าพบว่า จะมี 2 ช่วงสำคัญที่คนไทยเดินทางสูง คือ ช่วงเดือนเม.ย. และช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี ที่มีวันหยุดยาวและเป็นช่วงปิดเทอม ส่งผลให้การเดินทางของนักท่องเที่ยวไทยไปต่างประเทศขยายตัวสูง

สำหรับแคมเปญ “Delights and Surprises celebrate 30 years of remarkable journey ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง” หนึ่งในไฮไลท์สำคัญ คือ ลุ้นทริปท่องเที่ยวเมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท รับคูปองลุ้นเที่ยวฟรีกับ 30 เมืองดรีมเดสทิเนชั่นทั่วโลก อาทิ ตุรกี มอสโคว ลอนดอน ปารีส โรม นาโกย่า คุนหมิง บาหลี เป็นต้น รวมถึงรับบัตรโดยสายไป-กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ เมื่อช้อปครบ 50,000 บาท

นอกจากนี้ ช้อปทุก 30,000 บาท รับสิทธ์ลุ้น Carat Rewards มูลค่ารวม 3 ล้านบาท ช้อประหว่างวันที่ 17-20 ต.ค. รับส่วนลดพิเศษ 30% สินค้าที่ร่วมรายการ

นายอภิเชษฐ์ กล่าวว่า ช่วง 3 เดือนสุดท้ายนี้จะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเพิ่มขึ้น และนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเดินทางเข้ามาเยือนประเทศไทยมากขึ้นเช่นกัน

"เทศกาลแห่งความสุขนี้ ยังจะมีกิจกรรมรองรับมากมายที่จะดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมองประเทศไทยเป็นเคาน์ดาวน์เดสทิเนชั่น และมาเยือนไทยมากขึ้น”

ปัจจุบัน คิง เพาเวอร์ ให้บริการสาขารางน้ำ มหานคร ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com รวมถึงแอพพลิเคชั่น KING POWER

ขณะเดียวกัน ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจทางด้านการท่องเที่ยว จัดโปรโมชั่นพิเศษทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ (กรุงเทพฯ-สิงคโปร์) เริ่มต้น 1,240 บาท (กรุงเทพฯ-ไทเป) เริ่ม 3,645 บาท รวมถึง แพ็กเกจทัวร์ตุรกี เริ่มต้น 22,900 บาท ฯลฯ ลดราคาสูงสุด 60% วันที่ 17-20 ต.ค.รับส่วนลดพิเศษ 30% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ