"3บีบี"ออกโปรฯดัมพ์แพคเก็จเน็ตบ้าน

"3บีบี"ออกโปรฯดัมพ์แพคเก็จเน็ตบ้าน

เน็ตบ้านเร็วแรง 200 เมกทั้งอัพโหลด-ดาวน์โหลดด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสมาร์ท แมช ไวไฟช่วยเพิ่มความครอบคลุมสัญญาณภายในบ้าน แยกท่อพิเศษพร้อมระบบเอไออัจฉริยะ ช่วยจัดเลนด่วนให้สำหรับคอเกมเมอร์โดยเฉพาะ เคาะราคาเดือนละ 750 บาท

นาย สุพจน์ สัญญพิสิทธิ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ 3บีบี เปิดเผยว่า 3บีบี ออกแพ็กเกจใหม่ “3BB Smart Mesh” เอาใจคนเล่นเน็ตทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต นักแคสเตอร์ สาวกเกมเมอร์ และผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง รวมทั้งผู้ใช้เน็ตทั่วไป ด้วยจุดเด่นที่สามารถแก้ Pain Point ทุกข้อของคนเล่นเน็ตในปัจจุบัน

แพ็กเกจดังกล่าวมาพร้อมกับ Mesh WiFi ซึ่งเป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wi-Fi ให้กับลูกค้า ฟรี ถึง 2 ตัว จึงทำให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตครอบคลุมทุกพื้นที่ในบ้าน ลูกค้าไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่า จะมีจุดอับสัญญาณภายในบ้าน หรือสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่แรงพอในจุดที่ไกลจากเราเตอร์ สามารถเล่นเน็ตได้แรง ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน เป็นการแก้ปัญหาให้ลูกค้าที่มีบ้านใหญ่ หรือบ้านหลายชั้น ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ มีการแยกท่อพิเศษ ที่มี Public IPv4 ออกจากท่อเน็ตทั่วไป ด้วยความเร็ว 200/200 Mbps + 200/200 Mbps เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็น Ai Mesh ด้วยระบบอัจฉริยะ ที่ช่วยจัด Priority สำหรับการเล่นเกมผ่านไวไฟอีกด้วย

“3BB มั่นใจว่าด้วยจุดเด่นของแพ็กเกจใหม่ “3BB Smart Mesh” นี้จะถูกใจลูกค้าอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนจะออกแพ็กเกจดังกล่าว บริษัทฯ ได้ศึกษาข้อมูลอินไซต์จากทุกกลุ่มผู้ใช้งานมาแล้ว ถือว่าเป็นอินเทอร์เน็ตที่ตอบโจทย์ทุกคนภายในบ้านอย่างแท้จริง ลูกค้า 3BB จึงไม่ต้องกังวลเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ครอบคลุมภายในบ้านหรือหงุดหงิดกับการเล่นเกมอีกต่อไป” นายสุพจน์กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่สมัครแพ็กเก็จจาก 3BB ความเร็ว 200/200 Mbps + 200/200 Mbps ราคา 750 บาท/เดือน ได้แล้ววันนี้ สมัครง่ายๆผ่านหลายช่องทางได้แก่แอพ 3BB Member เว็ปไซต์บริษัท